tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Cuộc sống một thời cơ cực đói khổ của Hồ Quang Hiếu


Hồ Quang Hiếu sinh ra trong 1 gia đình không có điều kiện về kinh tế.

Hoạt động nghệ thuật từ lâu song phải đến năm 2013, Hồ Quang Hiếu mới trở thành “hiện tượng” của làng nhạc Việt cùng với bản hit “Con bướm xuân”.

Được giới chuyên môn, khán giả nhận định là khá may mắn khi thành công nhờ 1 ca khúc cũ, song ít ai biết rằng Hồ Quang Hiếu từng trải qua cuộc sống đầy cơ cực khi sinh ra trong một gia đình thiếu thốn về kinh tế. Urban Outfitters coupon

Nhớ lại quá khứ, Hồ Quang Hiếu tâm sự: “Gia đình tôi trước đây nghèo lắm, cái nghèo thể hiện rõ trong mỗi bữa ăn.



Mỗi bữa nhà tôi chỉ có 1 nồi cơm với loại gạo rẻ tiền nhất, 1 chén nước mắm gừng mặn chát, đĩa rau muống luộc vội và vài miếng đậu hũ kho tương.

Hồi đó, mẹ tôi ngồi đầu nồi bới cơm, cha tôi thì chỉ ăn cơm với rau muống luộc chấm nước mắm còn nhường đồ ăn cho các con.

Thế nhưng 6 con người vẫn có những bữa ăn chan chứa niềm vui, bữa cơm đạm bạc mà rộn rã tiếng cười hạnh phúc. Nhà tôi chỉ nghèo vật chất còn đời sống tinh thần thì giàu có vô cùng…”.

Ngoài khó khăn về cuộc sống thường ngày, có giai đoạn gia đình Hồ Quang Hiếu bị lao đao, mất nhà vì làm ăn thất bát.

Với những trở ngại liên tiếp ập tới, Hồ Quang Hiếu chỉ biết học tập thật tốt và nung nấu nhiều ước mơ để có thể giúp đỡ gia đình thoát khỏi đói, nghèo.

Hoàn thành 12 năm học với thành tích khá và giỏi, Hồ Quang Hiếu bắt đầu phát hiện ra mình có khả năng ca hát.

Liên tục tham gia các cuộc thi lớn, nhỏ khác nhau. Song may mắn lại không mỉm cười với chàng trai gốc Đắk Lắk.

Trượt Vietnam Idol 2007 khi vừa tròn 21 tuổi, Hồ Quang Hiếu còn gặp không ít vất vả khi kinh phí để duy trì việc thi không có nhiều.

Hồ Quang Hiếu thi Vietnam Idol 2007.

“Thấy cuộc thi nào tôi cũng đăng ký thi, mà các cuộc thi thì tổ chức ở nhiều tỉnh thành khác nhau.

Mỗi lần tham gia xong cũng mất thời gian hơn 1 tháng, chi phí rất tốn kém, nhiều khi xài hết tiền phải kiếm tiền trả lại” – Hồ Quang Hiếu bật mí.

Để có kinh phí trang trải cho cuộc sống và đam mê, Hồ Quang Hiếu từng phải đi làm nhiều nghề như bán bún bò, làm lơ xe tiếp thị...

Chưa 1 lần nản lòng hay thấy xấu hổ vì những nghề từng làm qua, sự cơ cực chính là động lực giúp Hồ Quang Hiếu vượt qua tất cả, vươn lên trong cuộc sống.

Nổi tiếng nhờ 1 loạt ca khúc được nhiều bạn trẻ yêu thích như: Con bướm xuân, Không cảm xúc, Nơi ấy con tìm về… Hồ Quang Hiếu vẫn đang nỗ lực từng ngày để khẳng định tên tuổi của bản thân.

Chia sẻ về gia đình và cuộc sống hiện tại, Hồ Quang Hiếu cho biết thêm: “Gia đình tôi của hiện tại đã khác xưa rất nhiều.

Những bữa cơm giờ đã đủ đầy hơn, chiếc tivi đen trắng chỉ còn là kỷ niệm và tất cả những khó khăn xưa đã tạm lùi vào quá khứ. Ralph Lauren sale

Tuy nhiên, hình ảnh cả nhà cùng quây quần bên bữa cơm đầy ắp tiếng cười, tối đến thoải mái bên nhau xem tivi… thì vẫn còn mãi”.

Hình ảnh mới nhất của Hồ Quang Hiếu.

Mong muốn lớn nhất hiện nay của Hồ Quang Hiếu là anh có thể mua lại căn nhà từng gắn bó với gia đình rất nhiều những kỉ niệm khó quên.

Đó cũng chính là lý do khiến cho giọng ca sinh năm 1986 không chịu gục ngã dù bất cứ chuyện gì xảy ra.

Nguồn: soha.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cuộc sống một thời cơ cực đói khổ của Hồ Quang Hiếu Rating: 5 Reviewed By: đức