tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

MC Nguyên Khang đi phượt ở Hà Giang


Trong chuyến du lịch, anh dừng chân tại một số điểm để trao quà cho các em nhỏ dân tộc.





Nguyên Khang vừa có dịp đi phượt Hà Giang nhân dịp lễ hội hoa tam giác mạch sắp được tổ chức. Đây là lần thứ hai anh đến với tỉnh vùng núi phía Bắc. Express coupons




Chàng MC cho biết, thi thoảng anh lại dừng chân ở những cánh đồng lúa chín đang gặt để tặng kẹo và truyện tranh cho trẻ em vùng cao. "Các bé ở đây mùa đông thường không có áo ấm, còn mùa hè các bé lang thang theo ba mẹ ra đồng. Bé nào mặt mũi tay chân cũng lấm lem bùn đất, thương lắm. Tôi chỉ có những món quà nhỏ để mang lại niềm vui cho các bé. Nhìn các bé cười lòng tôi lại thấy ấm áp”. Nguyên Khang không giấu giếm, ước mơ ngày nhỏ của anh là được đến giúp đỡ cho trẻ em nghèo. 




Trở lại Hà Giang lần này, anh ghé dinh thự của gia tộc họ Vương - vua mèo ở vùng cao nguyên đá. Dinh thự có tuổi đời 100 năm do vua Mèo Vương Chính Đức thuê thợ giỏi và hàng vạn công nhân xây dựng trong 9 năm, tốn 15 vạn đồng bạc trắng Đông Dương, tương đương 159 tỷ đồng. Tất cả các vật liệu đá của dinh thự do chính người dân đục đẽo bằng tay rồi vận chuyển gần 10km để xây nhà. 




Nguyên Khang thích thú mặc trang phục cách điệu của người H'Mông và múa khèn bên một cô gái. ASOS promo code




Chuyến đi giúp Nguyên Khang khám phá được nhiều nét văn hóa thú vị về Hà Giang.

Nguồn: ngoisao.net
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: MC Nguyên Khang đi phượt ở Hà Giang Rating: 5 Reviewed By: đức