tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Pha Lê quay MV giữa trời nắng bất chấp sức khỏe


 Tin tuc 24h cua sao viet - Nữ ca sĩ phải tranh thủ thời gian trước khi đi lưu diễn hải ngoại.

Sau khi giới thiệu ca khúc Phải làm sao đây cách đây không lâu, Pha Lê nhận được phản hồi tốt từ khán giả nên quyết định quay MV trước khi đi Australia lưu diễn. Ca khúc do Tăng Nhật Tuệ sáng tác, nói về tâm trạng cô đơn, buồn tủi của một cô gái mới chia tay người yêu. 



Ca sĩ Pha Lê.

Trong vai người con gái của câu chuyện, Pha Lê muốn lột tả cô thật mạnh mẽ, không muốn biến MV trở nên đẫm nước mắt. Hình ảnh Pha Lê trong MV trẻ trung, giản dị, với biểu cảm gương mặt chất chứa nhiều nỗi buồn, hoàn toàn khác với phong cách sexy, "nổi loạn" trước kia của cô. 

Ê kíp của Pha Lê đã tìm rất nhiều địa điểm mới có được bối cảnh khá lý tưởng. Tuy nhiên, do quay ở trên cao nên Pha Lê làm mọi người cười ngất vì cô bị sợ độ cao. Mỗi lần quay, nữ ca sĩ trông rất hoang mang, lo lắng. 

Theo tin tức online có được , trước khi quay MV một ngày, cô bị bệnh nặng vì phải lo lắng nhiều thứ, thậm chí định bỏ cuộc. Thế nhưng, với mong muốn có một sản phẩm tặng khán giả dịp cuối năm, cô quyết định chịu nắng nóng để quay dù người rất mệt. "Đây không phải dự án 'khủng' của năm, nhưng tôi muốn nó phải thật chỉn chu. Tôi tin nó sẽ là sản phẩm chất lượng và đáng xem, dù không được đầu tư quá nhiều về tiền bạc". 


Pha Lê chịu nắng nóng để quay dù đang bị ốm. Chưa kể, cô còn sợ độ cao.

Sau khi quay MV xong, Pha Lê lên đường đi Australia ngay. Thời gian qua cô khá đắt show ở hải ngoại, nhưng đây là lần đầu cô được đến xứ sở chuột túi. Sau khi trở về Việt Nam, nữ ca sĩ gấp rút hoàn tất album nhạc Pháp mà cô thực hiện cùng nhạc sĩ Dũng Đà Lạt.


Nguồn: ngoisao.net
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Pha Lê quay MV giữa trời nắng bất chấp sức khỏe Rating: 5 Reviewed By: đức