tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

B Trần đã rơi nước mắt khi lần đầu tiên kể chuyện nhà cháy, bố mẹ ly hôn


Những câu chuyện buồn về gia đình lần đầu tiên được B.Trần người yêu cũ của Quỳnh anh shyn chia sẻ trên sân khấu của WeTalk đã khiến nam diễn viên rưng rưng nước mắt.

Trên sân khấu WeTalk, chia sẻ về chặng đường đã đi qua, B.Trần nói, mọi người thường nhìn vào những gì B. đang có nhưng ít ai hiểu được, đằng sau cuộc sống tưởng như hoàn hảo và đầy sắc màu vui nhộn ấy cũng có những giây phút rất thăng trầm.

B. nói cậu được sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả. "Bố mẹ mình có một căn nhà nhỏ trên phố Lương Ngọc Quyến - Hà Nội. Cuộc sống ngày nhỏ của mìnhtỏng cũng đã phải chịu nhiều thiếu thốn".


Vừa nhắc đến chuyện nhà bị cháy, đôi mắt B.Trần đã rưng rưng nước và giọng nói bắt đầu nghẹn lại.

Năm 1998, khi B. đang học lớp 2 thì bất ngờ nhà bị cháy và gần như chẳng còn lại gì. Ngày hôm sau, B. phải đến lớp trong tình cảnh trong tay không có một cuốn sách nào. "Giây phút ấy, B. đã từng rơi nước mắt".

Bi kịch không dừng lại ở đó, học lên cấp 3, bố mẹ B. chia tay. "Một khoảng thời gian mình và mẹ đã phải sống trong những căn nhà thuê chật hẹp nhưng rồi tất cả mọi thứ đều qua đi". B.Trần nói mẹ rất thương cậu và bà luôn cố gắng lo lắng cho B. không phải chịu cảnh thiếu thốn bất cứ điều gì. Điều ấy cũng là một động lực to lớn giúp B. luôn cố gắng để vươn tới thành công.

Bản thân B. khi vào Sài Gòn, cậu luôn cố gắng rất nhiều để có thể làm việc tốt, để kiếm được tiền để lo cho mẹ. "Mình nghĩ là năm nay mình 26 tuổi, miệng mình vẫn chưa lo được cho mình thì còn lo được cho ai? Nhất định, 3 năm nữa mình phải thành công"... B.Trần xúc động nói. "Bản thân mình còn là đàn ông, sau này còn vợ con, còn rất nhiều người xung quanh vậy thì trách nhiệm của mình là rất lớn, không chỉ là lo cho bản thân mà còn phải nghĩ đến những người khác".


B. Trần chia sẻ với tin tức online, hiện nay, dù lịch làm việc rất bận rộn nhưng cậu luôn cố gắng dành thời gian vừa học, vừa làm. Cũng nhân nhắc đến chuyện này, B. nói: "Mình muốn khuyên các bạn trẻ là mọi người đừng đi học theo kiểu đối phó như B. ngày xưa. Để rồi đến tuổi như B., đáng ra là lúc hưởng thụ thì mình lại phải lao vào việc học. Khi các bạn đang đi bar, đi chơi thì B. lại đi học".

Đối với B., việc học lúc này không chỉ làm tăng vốn kiến thức mà theo cậu, điều quan trọng hơn chính là nó giúp B. lấp đầy các lỗ hổng kiến thức, các khiếm khuyết trong con người và tầm hiểu biết của cậu.

Nguồn: tintuc.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: B Trần đã rơi nước mắt khi lần đầu tiên kể chuyện nhà cháy, bố mẹ ly hôn Rating: 5 Reviewed By: đức