tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Thảo Nhi gợi ý phối đồ jean hợp mốt



Người đẹp cập nhật những hot trend để phong cách thoi trang tre dạo phố của mình thêm phần cuốn hút.



Quần jean gần như là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng thành thị. Tính tiện lợi và có thể sử dụng ở nhiều mùa thời trang khác nhau đã giúp nó trở thành món thời trang luôn được yêu thích.




Thảo Nhi cũng chọn trang phục jean để làm tăng nét năng động và trẻ trung cho phong cách thời trang dạo phố của mình. Cô cũng không quên chọn lựa những xu hướng đang được ưa chuộng của mùa hè năm nay để giúp mình trở nên xinh đẹp hơn.
Xem thêm : Tin nóng




Các kiểu trang phục jean xé gấu đầy cá tính và phóng khoáng của thập niên 80 – 90 đánh dấu sự trở lại. Chúng được thể hiện một cách đầy lôi cuốn trên các dáng quần lửng, quần loe, chân váy đáng yêu.




Quần jean và áo thun là hai trang phục luôn tạo nên sự liên kết khăng khít, bởi cả hai cùng chứa đựng rất nhiều yếu tố về việc xây dựng phong cách năng động. Bên cạnh đó các kiểu sơ mi, áo lụa, áo trong suốt cũng được sử dụng để mang đến điểm nhấn khác lạ.
Xem thêm : Doc bao




Không chỉ tin tưởng vào các mẫu giầy thể thao, những kiểu giày cao gót cũng được Thảo Nhi lựa chọn để mix – match trang phục mùa hè.




Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Khoa Nguyễn, stylist Phạm Bảo Luận, trang điểm Kim Quyên.

Nguồn: ngoisao.net
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thảo Nhi gợi ý phối đồ jean hợp mốt Rating: 5 Reviewed By: đức