tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

Payet trở thành người hùng của đội tuyển Pháp


Tin tuc moi : Cái chân trái từng khiến Man United khiếp vía của cầu thủ này là niềm cảm hứng cho ĐT Pháp trong ngày khai mạc Euro 2016.

ĐT Pháp có thiếu ngôi sao tấn công không? Không hề. Dù thiếu vắng Benzema, họ vẫn có trong tay rất nhiều hảo thủ như Giroud, Griezmann, Pogba, Martial hay Coman. 



Tuy nhiên, trước hàng phòng ngự dày đặc của Romania, Pháp tỏ ra khá bế tắc. Đến khi có được cơ hội dứt điểm thì các cầu thủ áo lam lại vội vàng đưa bóng không trúng đích. Trong hoàn cảnh đó, cái chân trái điêu luyện của Payet đã giúp Gà trống Gô-loa có được 3 điểm trọn vẹn. 

Theo tin nhanh the thao thống kê thì tiền vệ Squawka, này đã tạo ra tổng cộng 8 cơ hội dứt điểm cho đồng đội. Đáng tiếc chỉ một mình Giroud là thành công.



Payet rơi lệ sau khi được thay ra.


Payet ghi được 12 bàn thắng trong màu áo West Ham mùa giải qua. Trong đó ấn tượng nhất là cú sút phạt tung lưới Man United ở FA Cup ngay tại Old Trafford.

Cả trận, tiền vệ đang khoác áo West Ham có 2 lần tung cú sút. Và một trong số đó trở thành bàn thắng ấn định tỉ số 2-1, giúp Pháp giành trọn 3 điểm. 


Payet là trường hợp bị "bỏ quên" đáng tiếc của Gà trống Gô-loa trong suốt nhiều năm trời. Anh ra mắt ĐT Pháp từ năm 2010. Sau đó mặc dù vẫn giữ được phong độ tốt song chẳng HLV trưởng ĐTQG nào đoái hoài tới Payet.

Phải đến khi rực sáng tại Marseille và West Ham, tiền vệ này mới được Deschamps tin dùng nhiều hơn. Anh đã không phụ lòng ông thầy khi liên tục có những đóng góp ấn tượng cho Les Bleus.

Ở tuổi 29, Payet đang tràn đầy tự tin cùng ĐT Pháp đăng quang chức vô địch Euro ngay trên sân nhà.

Xem thêm :Doc bao

Nguồn : soha.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Payet trở thành người hùng của đội tuyển Pháp Rating: 5 Reviewed By: đức