tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Ông bố trẻ vừa cho bú bình vừa chơi điện thoại khiến con tử vong



Me yeu con - Mải "dán mắt" vào điện thoại, ông bố trẻ không nhận ra đứa con 3 tháng tuổi của mình bị sặc sữa đến tím tái.


Mải mê chìm đắm vào việc chơi điện tử trên điện thoại di động đến nỗi khi được vợ nhờ cho con 3 tháng tuổi bú sữa bình, ông bố Singapore 27 tuổi Mohamed Shiddiq Sazali vẫn không chịu ngừng lại mà quyết định làm một lúc hai việc: vừa cho con ăn vừa tiếp tục "dán mắt" vào điện thoại.

Quyết định sai lầm ấy đã khiến Shiddiq phải ân hận day dứt trong suốt quãng đời còn lại của mình.

Theo truyền thông Singapore, khoảng 20 phút trước đó, vợ Shiddiq - chị Nurraishah Mahzan 31 tuổi pha 180ml sữa rồi đưa bình cho chồng nhờ cho con bú.

Shiddiq từ chối không giúp vợ và chị Mahzan phải ngồi cho con ăn. Tuy nhiên, đến 10h15 phút, chị Mahzan có việc phải ra ngoài nên lần thứ 2 nhờ chồng cho con ăn nốt.

Không còn lựa chọn nào khác, ông bố 27 tuổi quyết định ngồi lên giường, đặt con gái - bé Reyhana Qailah trên đùi rồi tay phải tiếp tục bấm điện thoại, tay trái cầm bình sữa cho con ăn.


be-so-sinh-mat-mang-vi-bo-vua-cho-bu-binh-vua-choi-dien-thoai



Mải "dán mắt" vào điện thoại, ông bố trẻ không nhận ra đứa con 3 tháng tuổi của mình bị sặc sữa đến tím tái. (Ảnh: tnp.sg)

Quá tập trung vào điện thoại, Shiddiq không hề nhận ra con gái mình đang có biểu hiện nghẹn sữa cho đến khi bố vợ của Shiddiq bước vào phòng và hốt hoảng thấy cháu gái 2 tháng đã bất động, toàn bộ cơ thể tím tái.

Bố vợ của Shiddiq đã ngay lập tức thực hiện sơ cứu hồi sức tim phổi cho cháu gái sơ sinh và yêu cầu con rể gọi xe cấp cứu. Bé gái 3 tháng tuổi ói ra được một ít sữa nhưng khi được đưa đến bệnh viện Đa khoa Singapore, em bé xấu số vẫn không thể sống sót.

Sự việc xảy ra hồi ngày 12 tháng 10 năm ngoái gây rúng động dư luận nước này và đến hôm thứ 3 vừa qua, cảnh sát đã công bố kết quả điều tra để luận tội. Theo đó, cảnh sát không tìm thấy dấu hiệu em bị sát hại. Khám nghiệm tử thi cho thấy, xương đùi và hộp sọ của em có vết rạn nhưng đó đều là các vết thương cũ và không hề góp phần gây ra cái chết của em. Ông bố Mohamed Shiddiq Sazali sẽ sớm nhận được phát quyết cuối cùng của toà án.



Ông bố trẻ và con gái sơ sinh xấu số (Ảnh tnp.sg)
Xem Thêm :  Me va be

Trên facebook cá nhân của mình, ngay sau buổi điều trần mới nhất của điều tra viên, ông bố Shiddiq đã chia sẻ nỗi đau đớn và ân hận to lớn khi mất đi con gái 3 tháng tuổi. Trong đó có đoạn"Các bạn muốn đi rêu rao với cả thế giới rằng tôi không biết chăm con. Nhưng trong tình huống ấy, tôi không hề cố ý. Tôi cũng yêu con gái mình y như những người khác trong gia đình chứ. Làm gì có ai trên đời này lại không yêu con mình?

Tôi lái xe tải kiếm sống và khi tôi thấy các gia đình hạnh phúc với con cái mình, tôi cảm thấy rất buồn. Tôi gần như muốn khóc và không ai có thể hiểu được những gì tôi đang phải chịu đựng."

Nguồn : eva.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ông bố trẻ vừa cho bú bình vừa chơi điện thoại khiến con tử vong Rating: 5 Reviewed By: đức