tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Tim bí mật cầu hôn, Trương Quỳnh Anh òa khóc nức nở



Nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh không giấu nổi hạnh phúc, bật khóc nức nở và khẽ gật đầu nhận lời cầu hôn của Tim trong sự cổ vũ của nhiều người.


Chuyện tình của cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh từng gây xôn xao khi không ít lần tái hợp rồi lại chia tay, có lúc tưởng chừng như không thể ở bên nhau. Nhưng cuối cùng, chính tình yêu đã gắn kết hai trái tim từng tổn thương lại gần hơn với nhau. Thời gian gần đây, Tim lẫn Trương Quỳnh Anh liên tục trao cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào, mũi mẫn trên trang cá nhân.

Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ Tim còn khiến Trương Quỳnh Anh vỡ òa hạnh phúc khi bí mật tổ chức cầu hôn vào trưa ngày 15/8 ở một rạp chiếu phim tại TP HCM. Tim đã chuẩn bị một đoạn video ngắn ghi lại những cảm xúc chân thành nhất của mình tới Trương Quỳnh Anh. “Em à, 6 năm qua đã hy sinh vì anh rất nhiều. Kể từ giây phút này em hãy cho anh nắm tay, ôm em và yêu em suốt đời. Cho anh được nói: “anh rất muốn chúng ta sống với nhau đến trọn đời, đến già không còn cái răng nào, tóc rụng hết”. Tất cả mọi điều trong cuộc sống, tình cảm, em cứ quyết định, làm hết… chỉ duy nhất một điều xin em đừng cấm anh yêu em.” - Tim cầu hôn Trương Quỳnh Anh. Đặc biệt, trong đoạn video còn có sự xuất hiện của bé sushi - con trai Tim và Trương Quỳnh Anh.

Lúc này, trên màn hình hiện ra dòng chữ ” Will you marry me?” cùng màn nhảy flashmob của vũ đoàn vô cùng sôi động. Xúc động trước tình cảm của Tim, Trương Quỳnh Anh bật khóc nức nở trên hàng ghê. Sau khi được tặng hoa, quỳ gối cầu hôn thì nữ ca sĩ cuối cùng đã gật đầu đồng ý làm vợ Tim suốt đời trong sự hò reo của mọi người.





Tim bí mật chuẩn bị một đoạn video cầu hôn Trương Quỳnh Anh.



Sau đó là màn nhảy flashmob sôi động.



Đích thân nam ca sĩ ra nhảy cùng vũ đoàn.


Trương Quỳnh Anh bật khóc nức nở khi xem.



Tim lên cầm tay dẫn Trương Quỳnh Anh xuống phía dưới.



Tặng bà xã bó hoa hồng…


Rồi quỳ gối cầu hôn.


Sau khi Trương Quỳnh Anh gật đầu đồng ý, cặp đôi đã trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

Nguồn : tintuc.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tim bí mật cầu hôn, Trương Quỳnh Anh òa khóc nức nở Rating: 5 Reviewed By: đức