tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Bà mẹ đơn thân' Xuân Lan tình cảm với con gái trong vườn hoa



Cựu siêu mẫu đưa bé Thỏ đi chơi vườn hoa ở Hà Nội trong dịp ra thủ đô quay show thực tế.






Xuân Lan chia sẻ, bé Thỏ đã tròn 3 tuổi, càng lớn càng đáng yêu. Cô bé hay cười và rất thích được chụp hình. Với cựu siêu mẫu, nụ cười của con gái là nguồn động lực để cô quên đi những khó khăn khi làm mẹ đơn thân. 




Trong dịp ra Hà Nội tham gia show thực tế 'Con đến từ hành tinh nào', Xuân Lan đã tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc tình cảm với bé Thỏ trên cánh đồng hoa. Hai mẹ con cựu siêu mẫu mặc ton sur ton và đi dạo giữa không gian lãng mạn.




Nói về quyết định tham gia show thực tế, Xuân Lan cho biết, cô mong được chia sẻ về cách nuôi dạy con với những ông bố, bà mẹ khác. Ngoài ra, cô cũng muốn có cơ hội cho bé Thỏ được trải nghiệm cuộc sống.




Xuân Lan chưa bao giờ công khai bố đẻ của bé Thỏ dù có rất nhiều tin đồn. Cô chỉ hé lộ, bé Thỏ biết bố mình là ai và cô bé lớn lên trong sự yêu thương của gia đình. 




Hiện tại, cựu siêu mẫu tất bật với công việc giám đốc catwalk của Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam, đồng thời chuẩn bị cho Tuần lễ thời trang thiếu nhi. 




Từng một lần đổ vỡ hôn nhân, cựu người mẫu không có ý định đi thêm bước nữa. Cô hài lòng với cuộc sống làm mẹ đơn thân để nuôi dạy con gái trưởng thành. 

Nguồn : ngoisao.net
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bà mẹ đơn thân' Xuân Lan tình cảm với con gái trong vườn hoa Rating: 5 Reviewed By: đức