tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Tổng hợp các cách giải rượu nhanh dành cho dân nhậu


Bia rượu là thứ thức uống không thể thiếu trong các ngày vui như lễ tết, liên hoan … Tuy nhiên cũng có có rất nhiều người vì vui hết mình mà đã quá chén, khiến cơ thể rơi vào trạng thái say, làm cho cuộc vui nhanh tàn.


Và khi say rượu nó còn rất nguy hiểm khi tham gia giao thông, chính vì thế để muốn bảo vệ chính mình khỏi bị say thì dưới đây meohay24h.com đã tổng hợp các cách giải rượu nhanh, hiệu quả cao có thể giúp bạn chống say một cách hiệu quả, giúp bạn nhanh chóng tỉnh táo.




Lưu ý trước khi uống rượu bia

Trước khi uống bia rượu lên ăn 1 chút thức ăn có chứa nhiều dầu mỡ: vì khi ăn thức ăn có chứa nhiều dầu mỡ thì chúng sẽ bám lại vào thành ruột giống như một chiếc áo chống thấm, khi bạn uống rượu bia nhiều sẽ giúp làm giảm thời gian ngấm bia rượu vào cơ thể sẽ lâu hơn.
Không nên uống bia rượu khi đói: Khi đói cơ thể ta đang bị thiếu dinh dưỡng và rất háo nước. Chính vì vậy nếu uống rượu bia vào thời gian này thì sẽ giúp rượu có khả năng ngấm vào cơ thể một cách nhanh hơn, làm bạn có thể say nhanh hơn bình thường.

Uống nhiều nước lọc: Khi bị say rượu cơ thể chúng ta rất háo nước. Chính vì vậy nước lọc (nước lạnh càng tốt) là giải pháp tốt giúp bạn pha loãng rượu trong cơ thể, làm giảm nồng độ cồn trong người, giúp bạn tỉnh táo hơn. Nhưng tránh uống các loại nước có gas vì khi đó nó sẽ thải ra lượng khí cacbon dioxide trong dạ dày, giúp cho rượu đẩy nhanh tốc độ hấp thụ vào người.


Cách giải rượu nhanh

Nước mía cũng có tác dụng giải rượu, có thể giúp bạn tỉnh táo hơn.

Chanh và quất: đây là 2 loại giải rượu có tác dụng tốt nhất. Vì trong chanh, quất có chưa rất nhiểu axit có thể giúp bạn giải rượu 1 cách tốt nhất.

Cà chua: đây cũng là 1 loại quả có chưa nhiều các nguyên tố có lợi như cali, canxi, natri… có giúp bạn bổ sung cho cơ thể các nguyên tố đã bị mất trong lúc say và bị nôn.

Gừng tươi: Lấy 60gram gừng tươi thái lát nhỏ, đun sôi với 1 chút nước + 1 chút mật ong sẽ giúp hóa giải nhanh chất cồn có trong người, giúp bạn giải rượu tốt.

Chè xanh: Trong chè xanh có chứa chất axit tanic giúp khử chất cồn có trong có thể. Chính vì thế khi bị say bạn nên uống 1 cốc chè xanh nóng sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn.

Trên đây là vài cách giải rượu nhanh, hiệu quả cao, giúp bạn có thể chống say, giải rượu bia 1 cách hiệu quả. Nhưng không nên vì thế mà bạn lạm dụng chúng, bạn nên uống vừa sức của bản thân để đảm bảo sức khỏe của bạn, cũng như sự an toàn khi tham gia giao thông.

Nguồn : meohay24h.com


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tổng hợp các cách giải rượu nhanh dành cho dân nhậu Rating: 5 Reviewed By: đức