tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

MU đã có trận thắng thứ chín liên tiếp " MU 2-0 Hull City "


Với các pha lập công của Mata và Fellaini, MU đã giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Hull City ở trận bán kết lượt đi League Cup. Chiến thắng này giúp “Quỷ đỏ” đặt một chân vào bán kết và đoàn quân của Mourinho đã có trận thắng thứ chín liên tiếp.


Như đã nói cách đây ít hôm, Mourinho thể hiện sự coi trọng Hull City khi tung ra sân đội hình rất mạnh. Những cầu thủ được nghỉ ngơi trận đấu đấu cuối tuần qua ở FA Cup như Herrera, Pogba, Valencia đều quay trở lại đội hình xuất phát. Riêng tiền đạo Ibrahimovic, Mourinho cũng nói sẽ tung tiền đạo người Thụy Điển ra sân, nhưng không hiểu vì lý do gì Ibra lại không có tên.

Ở trận này, hàng công của MU vẫn có Rasford, Rooney và Mata. Mourinho chỉ thay đổi duy nhất vị trí tấn công trái khi Mkhitaryan được ra sân thay thế vị trí của Martial. Dưới hàng thủ, Jones và Smalling lần đầu tiên trong mùa giải năm nay thi đấu cặp trung vệ cùng nhau. Thủ môn De Gea cũng quay trở lại khung thành sau khi nhường vị trí cho Romero ở trận đấu trước.




Rooney (giữa) đã có 249 bàn thắng cho MU, ngang bằng thành tích của huyền thoại Bobby Charlton



Với lợi thế sân nhà MU dâng cao đội hình tấn công, đội chủ nhà chơi lấn lướt hơn hẳn đối thủ. Đáng tiếc trong 45 phút đầu tiên, các chân sút của MU lại không một lần dứt điểm thành công. Phải tới phút 56, Mata mới giúp đội chủ nhà mở tỉ số. Phút 79, tiền vệ người Tây Ban Nha rời sân nhường chỗ cho Fellaini và cầu thủ người Bỉ chỉ cần tám phút có mặt trên sân đã giúp MU ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0.

Chiến thắng cách biệt hai bàn giúp MU đặt một chân vào chung kết ở Wembley, bởi khả năng ngược dòng của Hull ở trận lượt về khá thấp, họ cần thắng cách biệt MU ba bàn mới có thể giành quyền vào chung kết. Khả năng thắng đậm trước MU như vậy rất khó dù “Những chú hổ” sẽ được thi đấu trên sân nhà. Nếu phải dừng ở bán kết, Hull cũng xứng đáng nhận được những lời khen lợi. Đây là lần đầu tiên đội bóng lọt tới vòng bốn đội tại League Cup.

Trận thắng này nâng chuỗi trận toàn thắng của MU lên con số 9 ở mọi đấu trường. Giờ đây đoàn quân của Mourinho đang sở hữu chuỗi thành tích tốt mà gần 10 năm qua “Quỷ đỏ” mới có thể lặp lại.




Mkhitaryan (trái), Darmian (giữa) chúc mừng Mata (phải) sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha mở tỉ số

Với lợi thế sân nhà, MU nhanh chóng dâng cao đội hình tấn công. Phút 2, Mata nhận đường chuyền của đồng đội từ bên trái vào, tiền vệ người Tây Ban Nha tung chân dứt điểm đưa bóng về góc trái. Pha dứt điểm khá hay của tiền vệ bên phía MU nhưng thủ thành Jakupovic xuất sắc không kém với pha đổ người nhanh để cản phá, cứu thua cho đội khách.

Tới phút 18, Mata xử lý bóng rất khéo léo ở bên trái vòng cấm địa, anh chuyền bóng cho Mkhitaryan ở trung tâm vòng cấm địa, cầu thủ người Armenia thoải mái đặt lòng chân trái, đáng tiếc bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc. Đáng ra Mkhitaryan phải sút tốt hơn bởi anh rất thoải mái khi dứt điểm.

Phút 31, Hull được hưởng quả phạt ở bên trái, Diomande khiến cổ động viên đội chủ nhà thót tim khi đánh đầu đưa bóng dội cột dọc trái bật ra. Tuy nhiên, trong tình huống này đội khách có ghi bàn thì cũng không được tính do trọng tài biên đã căng cờ báo lỗi việt vị với tiền đạo của đội khách.




Rashford (giữa) có trận thứ hai liên tiếp được đá tiền đạo cắm của MU

MU tỏ ra không hiệu quả trong tấn công. Phút 50, Rooney băng xuống ở bên phải nhận đường chuyền dài của Pogba, tiền đạo người Anh băng xuống đối mặt với thủ thành Jakupovic. Cú dứt điểm của Rooney uy lực, nhưng bóng lại đi chệch cột dọc trái ra ngoài. Khá đáng tiếc cho Rooney, anh có cơ hội quá tốt để ghi bàn nhưng lại không thể tận dụng.

Sự mong chờ của cổ động viên chủ nhà được đền đáp ở phút 56, xuất phát từ quả tạt bên cánh trái vào sâu trong vòng cấm địa, Mkhitaryan bật cao đánh đầu đưa bóng hướng tới gần phía cột dọc phải, gần vị trí của Mata. Tiền vệ người Tây Ban Nha đưa chân đệm bóng cận thành tung lưới Hull mở tỉ số trận đấu.

Mở tỉ số nhưng các cầu thủ MU chưa thể hài lòng. Đội chủ nhà tiếp tục kiểm soát thế trận, phút 72, Pogba đứng trước quả phạt cách khung thành chừng 21m, chếch về trái. Tiền vệ người Pháp thực hiện cú sút đưa bóng dội cột dọc trái bật ra, thủ thành Jakupovic không hề có phản ứng trước cú sút phạt quá tốt của đối thủ.

MU có bàn thắng thứ hai ở phút 87. Darmian tạt bóng từ bên trái hướng tới gần phía cột dọc phải, mặc dù bóng hơi cao, Fellaini bật nhảy lùi người nhưng vẫn có thể đánh đầu. Bóng đi vào góc cao bên phải cầu môn khiến thủ thành Jakupovic không thể cản phá. Bàn thắng của Fellaini khiến hy vọng của Hull ở trận lượt về sẽ diễn ra sau hai tuần nữa (27/1)

Đội hình thi đấu

Manchester United (4-2-3-1): De Gea 6, Valencia 6.5, Jones 6.5, Smalling 6, Darmian 6.5, Herrera 6, Pogba 6.5, Mata 8 (Fellaini 79 6.5), Rooney 6 (Martial 59 6), Mkhitaryan 7 (Lingard 71 5.5), Rashford 6

Hull (4-4-1-1): Jakupovic 7; Robertson 6, Maguire 7, Huddlestone 6, Tymon 6 (Weir 90); Snodgrass 6, Meyler 6.5, Mason 6.5, Henriksen (Hernandez 17), Clucas 6; Diomande 6 (Maloney 74)

Nguồn : dantri.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: MU đã có trận thắng thứ chín liên tiếp " MU 2-0 Hull City " Rating: 5 Reviewed By: đức