tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Các mỹ nhân Việt khoe nhan sắc trong ảnh ít son phấn

 Các Hoa hậu, Á hậu và sao Việt ồ ạt quay về với vẻ đẹp tự nhiên, khoe làn da mịn màng và khỏe mạnh. 


Sau các ngoi sao Hollywood, Hoa ngữ, hàng loạt mỹ nhân showbiz Việt cũng bắt nhịp xu hướng tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, không qua son phấn. Nhiều người đẹp mở đầu trào lưu bằng cách chụp ảnh khoe mặt mộc hoặc ít trang điểm. Trong ảnh: Hoa hậu Thu Thảo khoe ảnh selfie khi không make-up kỹ càng. Cô thường chỉ trang điểm rất nhẹ, khoe làn da trắng mịn.



Á hậu Diễm Trang cũng thường xuyên selfie với mặt mộc và "thách" bạn bè chụp ảnh giống mình.



Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân có gương mặt tự nhiên đẹp và sắc sảo. Cô thường xuyên chụp ảnh mặt mộc khi đang tập thể dục, tập nhảy cùng vũ đoàn hoặc đi chơi cùng con trai lên trang cá nhân để chia sẻ với fan.



Tăng Thanh Hà với gương mặt "nét nào ra nét đó" khi không trang điểm. Nụ cười rất tươi của cô là điểm thu hút người đối diện.



Gương mặt của Hoàng Thùy Linh trước và sau khi trang điểm hầu như không khác biệt nhiều.



Á hậu Tú Anh được khen là một trong những mỹ nhân sở hữu làn da đẹp trong showbiz Việt.



Chi Pu có một làn da tự nhiên khá hồng hào và khỏe mạnh. Vì thế, cô thường chỉ trang điểm nhẹ nhàng mỗi khi đi công việc.



Mới đây, Văn Mai Hương chia sẻ bức ảnh chụp cận cảnh gương mặt kèm theo lời bình luận hài hước: "Đúng là mình chả được gì ngoài da. Mặt xấu thì da phải đẹp". Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi của fan về làn da đẹp, căng bóng và hồng hào như các cô gái Hàn Quốc.



Dù có make-up hay không, Diệp Bảo Ngọc luôn tự tin với làn da mịn màng và đôi má lúm đồng tiền.



Ca sĩ Diệp Lâm Anh tự hào vì da dẻ tươi sáng. Nữ ca sĩ có chế độ ăn uống lành mạnh, luyện tập thể thao điều độ và thường xuyên đi spa để kịp thời phục hồi làn da vào mỗi cuối tuần.



Trà Ngọc Hằng có một chiếc mũi không quá cao nhưng bù lại, cô có đôi mắt to tròn, khá dễ make-up che khuyết điểm. Cô chăm chút kỹ cho làn da của mình bằng chế độ ăn uống, đi spa đều đặn để đẹp từ trong ra ngoài.
Nguồn: vnexpress.net
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Các mỹ nhân Việt khoe nhan sắc trong ảnh ít son phấn Rating: 5 Reviewed By: đức