tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Những cặp đôi “phim giả tình thật” của showbiz Việt


Những chuyện tình đến từ phim ảnh có thể có cái kết đẹp, cũng có thể nhanh chóng tan rã, nhưng không thể phủ nhận sức hút cũng như làm “thổn thức” trái tim người hâm mộ bằng những hình ảnh ngọt ngào tình cảm của cả hai sau khi kết thúc phim.


Ngô Thanh Vân – Johnny Trí Nguyễn


Đây là cặp đôi có nhiều “cảnh nóng” với nhau nhất của điện ảnh Việt, từ “Dòng máu anh hùng” đến “Bẫy Rồng”. Sau hai lần hợp tác, cặp đôi gắn bó như hình với bóng trong các sự kiện. Trước đó, khi từ Mỹ trở về Việt Nam, Johnny Trí Nguyễn từng khoe hạnh phúc bên vợ là Vũ Lynn Cathy và hai con. Thế nhưng từ khi bước vào showbiz Việt và bên cạnh Ngô Thanh Vân không bao lâu thì anh cũng ly dị vợ. Và chuyện này khiến mọi người cho rằng Ngô Thanh Vân là nguyên nhân dẫn đến cuộc hôn nhân của Johnny tan vỡ.

Những cảnh nóng trong phim đã khiến hai người gắn bó hơn ngoài đời

Sau đó, khi Johnny tự do, khán giả cũng háo hức chờ đợi một cái kết đẹp của cặp đôi trai tài – gái sắc này. Thế nhưng, sau 2 năm bên nhau thì cả hai cũng đường ai nấy đi, thậm chí vô tình “gặp lại cố nhân” khi đi cùng sự kiện thì cả hai cũng tránh chạm mặt. Khán giả cảm thấy tiếc cho chuyện tình đẹp từ trong phim đến ngoài đời của cặp đôi.

Hoàng Thùy Linh – Hary Lu


Sau khi ra mắt bộ phim “Thần tượng”, cặp đôi mà ảnh Hoàng Thùy Linh và Hary Lu cũng thường xuyên xuất hiện bên nhau. Thậm chí, Hary còn không ngại trao cho Thùy Linh những nụ hôn nóng bỏng trên sân khấu trong những lần đi quảng bá phim nên câu chuyện “phim giả tình thật” của cả hai không quá khó đoán.

Không ngại dành cho nhau những nụ hôn ngọt ngào khi quảng bá phim

Thế nhưng, cũng chỉ trong thời gian ngắn, Hary chia sẻ thông tin gia đình anh không thích Hoàng Thùy Linh. Mối tình “chị em” này nhanh chóng kết thúc trong sự tiếc nuối.

Trương Ngọc Ánh – Kim Lý

Theo tin tuc 24h của sao việt thì tin đồn “phim giả tình thật” của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý bắt đầu sau khi cả hai đóng chung bộ phim đình đám "Hương ga". Kim Lý và Trương Ngọc Ánh nhanh chóng được “săn đón” tích cực khi xuất hiện tại các sự kiện cùng nhau.


Trên mặt báo, hai người cũng không ngại dành cho nhau nhiều lời có cánh.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, cả hai ít xuất hiện bên cạnh nhau và khán giả lại được dịp tò mò, đồn đoán về sự kết thúc của mối tình này. Với những thắc mắc này, trong các bài trả lời phỏng vấn, Trương Ngọc Ánh cho biết cô và Kim Lý vẫn là bạn tốt của nhau, cô chưa sẵn sàng cho chuyện tình cảm mới. Còn chuyện ít bên nhau bởi cả hai đều có nhựng dự án riêng cần phải thực hiện.

Tú Vi – Văn Anh


Tú Vi và Văn Anh đang là cặp đôi có cái kết đẹp nhất trong những “chuyện tình sau màn ảnh” khi cả hai đang đi đến gần hơn với đám cưới. Quen biết nhau từ năm 2013, khi đóng chung phim “Bếp hát”. Sau khi nảy sinh tình cảm, cả hai đã bắt đầu tìm hiểu và công khai hẹn hò giữa năm 2013. Hai người thường xuyên đồng hành tại các sự kiện giải trí và không ngần ngại thể hiện tình cảm trên trang cá nhân.

Sau 2 năm hẹn hò, Tú Vi và Văn Anh đã đính hôn với nhau vào ngày 9/7 vừa qua, cả hai cũng đã dự định kết hôn vào tháng 11 năm nay.

Lương Thế Thành – Thúy Diễm

Tháng 10/2014, Lương Thế Thành chính thức thừa nhận yêu Thúy Diễm sau hơn 1 năm hẹn hò. Cả hai còn chia sẻ đang lên kế hoạch cho một đám cưới trong tương lai. 


Lương Thế Thành - Thúy Diễm bén duyên khi hợp tác chung trong phim truyền hình “Ranh giới tình”. Sau thời gian tìm hiểu và cảm thấy hợp nhau, hai người quyết định hẹn hò.

Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh

Sau khi kết hợp trong bộ phim "Thiên sứ 99", Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vướng nghi án “phim giả tình thật”.


Sau thời gian úp mở về chuyện tình cảm, đến cuối năm 2011, Ngô Kiến Huy lên tiếng thừa nhận, Khổng Tú Quỳnh là một người con gái quan trọng với anh, chỉ đứng sau mẹ và chị gái. Sau thời gian khá dài quen nhau và những sóng gió trong cuộc sống tình cảm của Ngô Kiến Huy, hiện tại, cả hai vẫn giữ được tình cảm và vẫn thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau.

Trường Giang – Nhã Phương



Những ngày qua, Trường Giang – Nhã Phương là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm nhất của dư luận khi vướng nghi vấn “phim giả tình thật” sau ngày công chiếu bộ phim "49 ngày". Nghi án tình cảm càng nóng hơn khi hình ảnh Trường Giang ôm hôn tạm biệt khi đưa Nhã Phương về nhà lúc nửa đêm được phát tán trên các trang mạng.

Tay trong tay khi xuất hiện khắp nơi

Hàng loạt bằng chứng rõ ràng được đưa ra càng khiến mọi người tin nghi vấn về mối quan hệ của Trường Giang và Nhã Phương là sự thật.

Những ngày qua, Trường Giang thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã trên trang cá nhân khi Nhã Phương hội ngộ người tình màn ảnh Kang Tea Oh. Nam diễn viên Hàn Quốc đóng cùng với Nhã Phương trong phim "Tuổi thanh xuân" sang Việt Nam trong lễ trao giải VTV Award. Cả hai rất tình cảm và ngọt ngào trong buổi gặp mặt người hâm mộ tại Việt Nam.

Nhã Phương cũng đẹp đôi không kém với người tình màn ảnh Hàn Quốc trong phim Tuổi Thanh Xuân. Cả hai cũng khiến người hâm mộ của phim "tan chảy" khi dành cho nhau tình cảm ngọt ngào trên sân khấu.

Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, khi được hỏi thẳng thắn thì cả Trường Giang, Nhã Phương đều lấp lửng về tin đồn tình cảm này

Nguồn: dantri.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những cặp đôi “phim giả tình thật” của showbiz Việt Rating: 5 Reviewed By: đức