tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Vicky Nhung và Tố Ny đang bị dính nghi vấn hẹn hò đồng tính


Theo nguồn tin tuc 24h cua sao viet , hành động khó hiểu của Vicky Nhung khi nhường 50% số điểm cho Tố Ny và hình ảnh thân thiết được chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người thắc mắc về mối quan hệ cả hai.

Việc đi tiếp của Tố Ny là một điều khá bất ngờ với khán giả khi HLV Đàm Vĩnh Hưng quyết định loại cả Phượng Vũ và Vicky Nhung. Câu chuyện của Tố Ny chính là tấm gương rõ nét về sự cố gắng khi ở mùa giải trước, cô không được cả 4 HLV bấm nút chọn. Thế nhưng một năm sau cô đã trở lại với một hành trang chắc chắn bằng những kỹ năng thanh nhạc được đào tạo bài bản tại nhạc viện TP.HCM cùng với những kinh nghiệm biểu diễn hằng đêm để mưu sinh đã giúp cô đi đến tận vòng chung kết và có cơ hội trở thành quán quân. Bên cạnh sự thành công của Tố Ny phải nhắc tới chi tiết khá chú ý là việc Vicky Nhung quyết định nhường 50% số điểm dành cho người bạn của mình bước vào đêm chung kết đầy khó hiểu.


Vicky Nhung nhường 50% số điểm cho Tố Ny đầy bất ngờ

 Theo tin tuc 24h cua sao thì trước đêm chung kết The Voice 2015, Vicky Nhung đăng tải hình ảnh hai bàn tay nắm chặt nhau cùng dòng chia sẻ: "Cố lên em" trên trang cá nhân. Bức ảnh nhanh chóng được Phượng Vũ phát hiện: "Tay Ny à?" khiến các fan đặt nghi vấn về mối quan hệ của Vicky Nhung và Tố Ny. Sau đó, Tố Ny cũng không ngần ngại đáp lại tình cảm của Vicky Nhung khi đăng hình ảnh tương tự trên trang cá nhân của mình. Hiện tại, cả Vicky Nhung và Tố Ny đều đã xóa đi bức ảnh thân mật đó để tránh sự chú ý của mọi người.



Bức ảnh thân mật của cả hai được chia sẻ trên trang cá nhân



Mặc dù là đối thủ của nhau nhưng cả hai vẫn hết sức thân mật 

Nguồn:kenh14.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Vicky Nhung và Tố Ny đang bị dính nghi vấn hẹn hò đồng tính Rating: 5 Reviewed By: đức