tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Phi Thanh Vân phản pháo tin đồn quỵt tiền từ thiện


Theo thông tin tuc 24h cua sao viet , đáp lại những lời mỉa mai về việc mang bầu và khoe thành tích từ thiện của bạn trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân tỏ ra bình thản.


Trên trang cá nhân của người mẫu Trang Trần, một người bạn chia sẻ một dòng trạng ẩn ý nói đến việc Phi Thanh Vân lên kịch bản cho việc mang bầu và khuất tất trong việc dùng tiền trong chuyến từ thiện ở Lai Châu vào tháng 5 vừa qua. Gặp Phi Thanh Vân khi chị vừa họp xong với nhân viên trong công ty mỹ phẩm của mình, chị tỏ ra nhẹ nhàng khi đối diện với những lời mỉa mai, tố cáo của những người từng chơi thân với mình

.


Chị cảm thấy thế nào khi những người từng là bạn chị, giờ tố cáo chị mang bầu giả, dùng tiền từ thiện chưa đúng?

Mỗi người đều có một cách sống. Nếu mình cứ đôi co ai đúng ai sai thì mệt mỏi lắm. Hãy nghĩ mọi thứ đơn giản để dễ sống hơn. Cuộc sống vốn đã nhiều việc rồi, không cần đem chuyện của thiên hạ về làm rối đầu mình. Thời gian đó mình giữ sức khỏe, quan tâm đến chuyện kinh doanh sẽ có ích hơn.

Thế nhưng chuyện thiên hạ có thể sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín của chị. Chị có muốn nói gì về kịch bản mang bầu mà mọi người nói tới?

Nếu mang bầu là kịch bản thì mọi người hãy chờ thời gian trả lời. Bầu thì càng ngày càng lớn, không che giấu được đâu. Mà tôi giờ đã 35 tuổi rồi, không còn ở tuổi háo thắng và dễ kích động nữa. Công việc của tôi hiện nay quá nhiều. Tôi phải lo công ăn việc làm cho cả trăm công nhân, vừa mới mua một lô đất mấy tỉ ở quốc lộ 15 để xây nhà xưởng và công ty lớn hơn nên tôi không lo bị ảnh hưởng.




Nhiều 
ngoi sao  nghệ sĩ đi làm từ thiện để xây dựng hình ảnh đẹp nhưng có không ít người bị tai tiếng. Sau khi chị chia sẻ có con nhờ chăm chỉ đi từ thiện và đi chùa thì cũng từ những người chơi chung với chị, họ nói về việc chị sử dụng không đúng tiền từ thiện, cụ thể là chuyến đi từ thiện Lai Châu vào tháng 5 vừa qua?

Xưa nay các doanh nghiệp đi từ thiện là chuyện bình thường. Khi làm việc tốt, tôi thấy mình nhận được nhiều phép màu như may mắn trong kinh doanh, may mắn ở đường con cái. Tháng 5 vừa qua không chỉ có tôi mà còn rất nhiều nhân viên công ty tôi đi Lai Châu tặng quà cho bà con vùng cao. Chưa nói đến tiền quà, chỉ cần nhìn số lượng người đi đã biết tốn bao nhiêu tiền máy bay rồi. Tôi không giải thích về những lời nói đó, tôi sẽ gửi hình để các bạn thấy, 50 triệu có đủ để làm một chuyến từ thiện như thế.

So với Phi Thanh Vân nóng tính trước đây, giờ chị thay đổi khá nhiều?

Nếu trước đây, gặp những chuyện thế này tôi sẽ lấy giấy viết, ghi những chỗ đúng sai, đọc comment của khán giả và từ đó sẽ lên báo phản biện những gì chưa đúng. Hiện giờ, máu hơn thua trong tôi đã không còn. Tất cả mọi sự tôi muốn đi theo sự thiện chí và có lý lẽ, làm kinh doanh giúp tôi hiểu một điều, cãi nhau qua lại không ích gì, tốt nhất nên có giấy tờ, bằng chứng, mới thuyết phục người nghe.



Chị có cảm thấy tổn thương khi những người bạn đã từng thân thiết với chị, giờ quay ra nói xấu chị?

Cũng bình thường mà. Mọi việc chỉ đúng ở thời điểm hiện tại. Khi mình chơi thân thì nhìn mọi việc của nhau tốt nhưng vì điều gì đó thì thái độ cũng sẽ khác. Kệ người ta nói, việc tôi làm, tôi cứ làm. Mỗi tháng tôi đều mở thêm 3 chi nhánh phân phối mỹ phẩm, hàng của tôi đã có mặt ở hầu hết các siêu thị lớn nhỏ nên mối quan tâm hàng đầu hiện nay của tôi là tiền vào tài khoản mỗi ngày bao nhiêu, phải trả lương bao nhiêu cho nhân viên… Mọi người muốn biết đúng sai thì xin mời nhìn vào hình ảnh, thực tế, sẽ thấy liền thôi.

Cảm ơn chị!

Theo thông tin tuc 24h cua sao , Phi Thanh Vân đã gửi hình ảnh chuyến đi từ thiện Lai Châu cho chúng tôi để "thay lời muốn nói":



Nguồn: tintuc.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Phi Thanh Vân phản pháo tin đồn quỵt tiền từ thiện Rating: 5 Reviewed By: đức