tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Sao Việt đi đâu, làm gì đầu năm 2016?


Tin tuc 24h cua sao viet - Có người sẽ dành thời gian nghỉ ngơi, nhưng cũng có nghệ sĩ tất bật với công việc... Lắng nghe sao Việt chia sẻ cùng độc giả Dân Trí về ngày đầu năm mới 2016 nhé.

Hoa hậu Phạm Hương



Tết Tây là dịp mọi người đi chơi nhưng Hương cũng vừa mới đi chơi ở Mỹ cả tuần trước khi về Việt Nam. Vì vậy dịp lễ này Hương tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi trước khi bắt đầu lại công việc của mình. Sắp tới Hương sẽ rất bận rộn với nhiều lịch trình và hoạt động đã lên kế hoạch từ trước.

Á hậu Trương Thị May



Tết Tây mọi người ai cũng có một ngày nghĩ lễ thật vui. Riêng May Tết Tây cũng như mọi ngày, vẫn đi làm như thường lệ. Thời gian này May chỉ mong được ngủ đủ giấc để có sức làm việc. Cuối năm May phải chạy show vừa chụp quảng cáo vừa đi diễn một ngày từ 3 đến 4 show lịch làm việc dày đặc mà May không dám bỏ show nào hết vì mình phải tôn trọng những đối tác cũng như để xứng đáng là gương mặt đại diện.

Diễn viên Vân Trang



Theo tin tức online tết Tây này Vân Trang không có thời gian đi đâu chơi mà ở nhà để chuẩn bị lo đám cưới vào tuần tới. Mà cũng khá bận rộn nên Trang cũng không muốn đi chơi, cũng sắp phải “về nhà chồng” nên những dịp thế này Trang muốn dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn nữa.

Angela Phương Trinh



Ngay trong dịp tết Tây thì Trinh phải đi quay phim nên cũng không có thời gian dành cho gia đình trong ngày lễ. Tuy nhiên công việc vẫn được đặt lên hàng đầu và Trinh đang thực hiện những kế hoạch lớn của mình trong năm nay. Vì vậy Trinh không cảm thấy buồn mà ngược lại rất phấn khởi.

MC Nguyên Khang



Ngày 1/1 Khang sẽ không có thời gian nghỉ ngơi bay show ở Thanh Hóa, Khang làm chương trình cho nữ ca sĩ Mỹ Tâm và team The Voice của cô ấy. Vì vậy Khang sẽ không có thời gian dành cho gia đình nhưng với Khang lao động là niềm vui rất lớn. Sẽ bù đắp và dẫn mẹ đi ăn sau khi có thời giàn rảnh.

MC Phan Anh



Tết Tây Phan Anh sẽ dành thời gian cho gia đình của mình chứ không làm việc. Tối 31/12 Phan Anh sẽ làm chương trình countdown tại Sài Gòn, sáng 1/1 bay về với gia đình ở Hà Nội và dành thời gian cả ngày ở nhà chơi với các con. Với Phan Anh ngày lễ bên gia đình là hạnh phúc và ấm áp nhất, trọn vẹn nhất.

Diễn viên Diễm My 9X



Nhân dịp năm mới này My sẽ dành thời gian đi du lịch, hiện My đang có mặt tại Đà Nẵng và chuẩn bị đón năm mới tại đây. Ngày tết Tây My cũng sẽ dành thời gian vui chơi và tham quan Đà Nẵng. Thỉnh thoảng My cũng muốn thưởng cho mình khoảng thời gian thoải mái sau 1 năm miệt mài với công việc.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh



Năm nay Noo Phước Thịnh khá bận rộn vì Tết Tây Noo diễn ở Sài Gòn, sau đó bay show ra Đà Nẵng. Rồi lại phải bay ngược về Sài Gòn để chuẩn bị cho chương trình The Remix vào ngày 3/1, nên Noo cũng không có thời gian để đi đâu chơi.

Ca sĩ Thu Thủy



Tết Tây Thủy sẽ không nhận bất cứ lịch diễn hay công việc nào khác. Là người phụ nữ của gia đình nên Thủy muốn dành những ngày nghỉ để ở nhà chơi với con cũng như chăm sóc cho ông xã của mình.


Nguồn: dantri.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sao Việt đi đâu, làm gì đầu năm 2016? Rating: 5 Reviewed By: đức