tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Quỳnh Anh Shyn trở thành hot girl bị ghét nhất showbiz


Xinh xắn, đa tài nhưng Quỳnh anh shyn lại là 1 trong số những hot girl bị ghét nhất showbiz Việt.

Xuất hiện trong thời kỳ danh hiệu hot girl nhiều như nấm sau mưa, Quỳnh Anh Shyn nổi bật với gương mặt bầu bĩnh, dễ thương và lực học tương đối ổn. Cô nàng nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía cư dân mạng.

Tuy nhiên, chỉ sau 1 thời gian ngắn, hình ảnh của Quỳnh Anh Shyn dần "đi xuống", thậm chí, cô còn là 1 trong số những hot girl bị ghét nhất showbiz Việt.

Chính những scandal mà hot girl Hà Thành liên tiếp mắc phải đã khiến công chúng mất dần niềm tin vào hình ảnh ngoan hiền, trong sáng của cô.


Hình ảnh trong sáng, ngoan hiền của Quỳnh Anh Shyn.

Quỳnh Anh Shyn - hot girl "chảnh chọe, vô lễ"

Theo tin tuc 24h cua sao viet : Có ít nhất 2 lần, Quỳnh Anh Shyn bị la ó vì thái độ chảnh chọe, thiếu lễ độ. Thậm chí cô còn thể hiện thái độ này ngay trên sóng truyền hình khiến nhiều người khó chịu.

Cụ thể, trong chương trình Bữa trưa vui vẻ phát sóng vào ngày 27/06/2014, khi MC mở lời chào Quỳnh Anh Shyn để bắt đầu thì cô chỉ cười mà không đáp lời. Một số khán giả thẳng thắn bày tỏ thái độ không hài lòng: “Vì sao Quỳnh Anh nhỏ tuổi hơn mà không chào lại MC như vậy?”.

Không chỉ thế, hotgirl này còn khiến cho người xem ngỡ ngàng khi hồn nhiên chê MC “nhìn mặt anh không thấy thiện cảm” và tiếp tục lặp lại câu nói này nhiều lần.


Là khách mời của chương trình Bữa trưa vui vẻ nhưng Quỳnh Anh Shyn lại có thái độ không hay.

Trong suốt chương trình, Quỳnh Anh Shyn cũng thường xuyên đối đáp trống không với MC làm không ít người ngán ngẩm.

Tháng 10/2015, Quỳnh Anh Shyn tiếp tục bị “tố” thái độ chảnh chọe, hỗn láo khi hợp tác cùng 1 ê-kip chụp hình và make-up có nhiều người lớn tuổi.

Theo tin tức online được biết Sự việc xảy ra khi hot girl tham dự 1 buổi chụp hình cho phim trường mới. Quỳnh Anh Shyn không chỉ đến muộn 1 tiếng so với lịch hẹn mà còn không thèm chào hỏi những người thuộc ê-kip hỗ trợ.

Ngoài ra, cô nàng cũng có thái độ bất hợp tác, khó chịu trong quá trình make up và chụp ảnh. Ê-kíp này còn tố Quỳnh Anh vẽ thêm lên mặt để bôi xấu tay nghề của người trang điểm.


Thái độ của Quỳnh Anh Shyn với ê-kip trang điểm khiến báo chí tốn khá nhiều giấy mực.

Sau đó, Quỳnh Anh đăng status bóng gió chê bai nhóm nhiếp ảnh vừa chụp cho cô: “Đôi khi một chiếc Iphone còn hơn một quả máy cơ”.

Sự việc gây ra khá nhiều dư luận trái chiều nhưng với nhiều lần mất điểm về cách ứng xử, Quỳnh Anh đã đánh mất phần nào hình ảnh đẹp trong mắt khán giả.

Hot girl vụng về, "vô duyên"

Đầu năm 2014, Quỳnh Anh Shyn chia sẻ một số bức ảnh khoe tài nữ công gia chánh. Trong ảnh, cô nàng khoe chiếc bánh chưng mà cô tư tay cắt để chuẩn bị mâm cơm cho gia đình.

Thế nhưng, chiếc bánh chưng ấy lại được cắt làm 4 phần thay vì 8 phần như mọi người vẫn làm.


Chiếc bánh chưng "bất hủ" của Quỳnh Anh Shyn.

Sự việc này đã khiến không ít người cho rằng Quỳnh Anh Shyn đang cố tình “làm màu”, tỏ ra đảm đang chứ thực chất “chẳng biết gì”.

Trước sự "vụng" của hot girl, người mẫu Trang Trần phải thốt lên: “Khổ tâm! Ba mẹ ăn bánh cắt 4 chắc vừa miệng lắm".

Sự cố đã khiến không ít người thất vọng về 1 hot girl vốn quen mắt với hình ảnh trong sáng, dễ thương như Quỳnh Anh Shyn.

Không chỉ "vụng" trong đời sống hằng ngày mà ngay cả khi lên sóng truyền hình, Quỳnh Anh Shyn cũng "dính phốt".

Cuối tháng 12/2015, khi diễn xuất trong 5s Online, Quỳnh Anh Shyn đã hớ hênh để lộ nội y và rất nhiều khán giả đã nhanh tay chụp lại khoảnh khắc đáng xấu hổ đó.


Dáng ngồi "khó đỡ" của hot girl Hà Thành.

Khi những bức ảnh này được đăng tải, không ít người đã comment với những lời lẽ khá nặng nề, chỉ trích Quỳnh Anh Shyn “vô duyên”, “thiếu chuyên nghiệp", "làm hỏng cả chương trình đang được yêu thích".

Trước phản ứng của dư luân, cô nàng lập tức lên tiếng thanh minh, cho rằng đây là 1 sự cố hiểu nhầm. Bởi, theo lời Quỳnh Anh Shyn, cô luôn mặc quần short khi quay hình để tiện cài mic nên không thể nói là cô “lộ nội y”.

Ngoài ra, bức hình bị cho là “hớ hênh” là do cô chuyển tư thế để đứng lên và sự việc cũng kéo dài trong vòng vài giây nên việc nói cô “ngồi hớ hênh” là vô lý.

Dù đã hết lời giải thích, Quỳnh Anh Shyn vẫn chẳng thể vớt vát được hình ảnh ngoan hiền, trong sáng như cô vẫn xây dựng bấy lâu. Bởi đây không phải lần đầu hot girl này gặp “phốt”.

Phát ngôn bất nhất, mập mờ chuyện yêu đương

Thái độ mập mờ của Quỳnh Anh Shyn trong chuyện tình cảm cũng khiến cô mất đi khá nhiều thiện cảm của công chúng.

Qua những chia sẻ của B Trần về lý do cả 2 chia tay nhau sau 1 thời gian khá dài gắn bó, nhiều người cho rằng Quỳnh Anh Shyn chính là người thay lòng đổi dạ.

Đặc biệt, cô nàng từng bị bắt gặp rất nhiều lần đi ăn, xem phim hẹn hò với Will một cách thân mật cả khi Will ở Hà Nội hay khi cô nàng vào Sài Gòn.


Phát ngôn "loanh quanh" về chuyện tình cảm với Will đã khiến Quỳnh Anh Shyn "mất điểm".

Tuy nhiên, hot girl này một mực phủ nhận có quan hệ tình cảm với Will. Cô nàng luôn nói rằng cả hai chỉ là anh em, bạn bè thân thiết.

Đến đầu tháng 12/2015, từ mối quan hệ “anh – em”, Quỳnh Anh Shyn lại bất ngờ công khai yêu Will và chia sẻ: “Tôi rất áp lực".

Sự việc này đã khiến không ít người đánh giá Quỳnh Anh Shyn "ưa nói dối", "thiếu tôn trọng khán giả".


Nguồn: soha.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Quỳnh Anh Shyn trở thành hot girl bị ghét nhất showbiz Rating: 5 Reviewed By: đức