tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Giai tri : Nhã Phương rất mãn nguyện trong tình yêu với Trường Giang



Tin nhanh 24h : Trong một talkshow, diễn viên 9X lần đầu thổ lộ về mối quan hệ với 'chàng hề xứ Quảng'.

Làm khách mời trong chương trình Lần đầu tôi kể, người đẹp phim Tuổi thanh xuân đã cởi mở chia sẻ về tuổi thơ gian khó và con đường nghệ thuật đầy trắc trở để có được danh tiếng như bây giờ. Cô cũng trải lòng xoay quanh chuyện tình yêu ồn ào với nghệ sĩ Trường Giang.

Nhã Phương khóc cho biết, bản thân cô đang cảm thấy mãn nguyện và hạnh phúc với tình yêu hiện tại cùng “chàng hề xứ Quảng”. Cô không hề bị chinh phục bởi sự tài năng, nổi tiếng hay tính cách hài hước duyên dáng đã thành thương hiệu của Trường Giang, mà bằng một lý do cảm động khác. Anh hiểu và chia sẻ với cô rất nhiều áp lực trong công việc và cuộc sống. Điểm đặc biệt này của anh đã hoàn toàn “đốn gục” trái tim nữ diễn viên với vẻ đẹp mong manh và sống rất tình cảm. Đó cũng là lý do để đến bây giờ, dù trải qua nhiều “phong ba bão tố”, chuyện tình của cặp đôi “trai tài gái sắc” vẫn bền vững và nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả. 


Nhã Phương ngấn nước mắt thổ lộ rằng, mình đang rất hạnh phúc với tình yêu bên Trường Giang.

Khi nhắc đến những áp lực trong cuộc sống, diễn viên 9X đã rơi nước mắt bởi cô phải đối diện với chuyện yêu - ghét trái chiều. Dù luôn cố gắng trấn an bản thân, nhưng Nhã Phương rất khó xua đi cảm giác chạnh lòng mỗi lần đọc những comment không thiện ý trên mạng xã hội.

Cũng trong chương trình, Nhã Phương tiết lộ nhiều điều bất ngờ về mối quan hệ giữa cô và mẹ. Người đẹp 9X thừa nhận, cô từng có thời gian ghét và hận người mang nặng đẻ đau mình. Trong suy nghĩ non nớt của Nhã Phương lúc mới lớn, mẹ là người có rất nhiều hành động khiến cô uất ức. Bây giờ, dù đã thấu hiểu hết những khổ tâm khó nói của mẹ, nhưng khi nhớ về quá khứ, nữ diễn viên vẫn không thể kìm nén được cảm xúc. 



Diễn viên 'Tuổi thanh xuân' lần đầu lên tiếng về ồn ào tình ái giữa cô, Trường Giang và Quế Vân.

Khi bước chân vào nghệ thuật, ngoài đam mê, Nhã Phương bị chi phối nhiều vì cuộc sống cơm áo, gạo tiền. Cô từng có suy nghĩ tiêu cực và muốn chấm dứt cuộc sống của mình. Cô nói, nếu không vì một nguyên nhân bất ngờ và cảm động khiến ý định dại dột đó nhanh chóng bị triệt tiêu, thì có lẽ khán giả sẽ không thể thấy hình ảnh diễn viên Nhã Phương với đủ cung bậc cảm xúc, hóa thân vào các nhân vật trong phim như bây giờ.
 
Xem Thêm : Tin moi nhanh
 
Nguồn: ngoisao.net
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Giai tri : Nhã Phương rất mãn nguyện trong tình yêu với Trường Giang Rating: 5 Reviewed By: đức