tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Trấn Thành giành hai giải trong lễ trao giải HTV lần thứ 10



Tin moi nhanh : Nam nghệ sĩ tỉnh bơ 'khen' người edit video... dễ thương, tối 23/4.




Tối qua, Hari Won trông gợi cảm, xinh tươi khi đi cùng Trấn Thành đến dự lễ trao giải HTV lần thứ 10, diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM. Cặp đôi mặc áo và váy ton-sur-ton xanh. 



Hari và Trấn Thành trở thành tâm điểm trên thảm đỏ. Sau hai tháng công khai yêu nhau, họ được làng Giai tri rất quan tâm.



Cặp đôi hội ngộ danh hài Việt Hương trên thảm đỏ. Gần đây, Việt Hương là bạn đồng hành thân thiết nhất của Trấn Thành vì cả hai 'ôm trọn' hầu hết các show hài trên truyền hình.



Tại sự kiện, Trấn Thành hai lần thắng giải dành cho MC và nghệ sĩ hài được yêu thích nhất. Hari Won không giấu nổi niềm vui trước chiến thắng của người yêu.



Trấn Thành gặp phải tình huống 'dở khóc dở cười' khi trong lần chiếu video đề cử đầu tiên, anh được ghép đôi với tình cũ là diễn viên Mai Hồ. 'Hôm nay đặc biệt hơn hết là hồi nãy, tôi không biết ai edit cái video dễ thương dễ sợ! Tôi đi với Hari Won thì edit hình Mai Hồ. Nhưng mà cũng cám ơn Hari Won đã đến đây ủng hộ cho Trấn Thành, cám ơn em rất nhiều', nam nghệ sĩ hóm hỉnh.



Ở lần chiến thắng thứ hai, Trấn Thành hạnh phúc gấp bội khi chiến thắng trước toàn cái tên hot như Trường Giang, Việt Hương. Anh chia sẻ: 'Tôi biết thời gian qua có rất nhiều... vụ án xảy ra với tôi. Thật sự, trong tâm khảm của mình, tôi chỉ muốn trở thành nghệ sĩ, đến với quý vị khán giả bằng nghệ thuật, bằng công việc lao động của mình trên sân khấu. Với người nghệ sĩ, sản phẩm người ta muốn bán nhiều nhất là nghệ thuật. Họ không hề muốn bán đời tư của mình. Nếu có điều gì về Trấn Thành trong thời gian qua gây hiểu lầm, thì cho phép Trấn Thành gửi lời cáo lỗi đến những quý vị khán giả đã yêu thương Trấn Thành. Xin cám ơn vì đã cho Trấn Thành cơ hội phục vụ quý vị. Cám ơn và cũng xin lỗi'.

Xem thêm : Tin nhanh 24h



CÁC GIẢI THƯỞNG HTV LẦN THỨ 10

- Nam diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất: Hứa Vĩ Văn. (Phim Khúc tương tư)

- Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất: Chi Pu. (Phim Vẫn có em bên đời)

- Người mẫu được yêu thích nhất: Lệ Quyên.

- Nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất: Kim Tử Long.

- Người dẫn chương trình được yêu thích nhất: Trấn Thành.

- Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất: Trấn Thành.

- Nhạc sĩ được yêu thích nhất: Vũ Cát Tường.

- Nam ca sĩ được yêu thích nhất: Noo Phước Thịnh.

- Nữ ca sĩ được yêu thích nhất: Đông Nhi.


Nguồn: ngoisao.net 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Trấn Thành giành hai giải trong lễ trao giải HTV lần thứ 10 Rating: 5 Reviewed By: đức