tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Lê Thúy tái mặt ngã quỵ trên đôi giày cao hơn 20 phân



Theo tin tuc 24h ghi nhận dù có nhiều kinh nghiệm catwalk nhưng chân dài vẫn bị 'vồ ếch' vì đôi guốc quá cao.

le-thuy-vo-ech


Dàn người mẫu đang gấp rút lựa chọn trang phục để sải bước trên sàn diễn của VDFW 2016. Lê Thúy cũng có mặt trong buổi thử đồ thoi trang tre ngày 11/5. Chân dài khoác lên mình bộ đồ cách điệu truyền thống và hiện đại của nhà thiết kế Kelly Bùi.



Dù tham gia không ít sàn catwalk lớn nhỏ trong và ngoài nước, Lê Thúy vẫn khá vất vả để chinh phục đôi guốc cao hơn 20 phân. Chân dài tái mặt khi bất ngờ "vồ ếch".



Các chân dài ướm thử những mẫu thiết kế của Kelly Bùi, Lê Hà, Li Lam...



VDFW 2016 diễn ra từ ngày 12-18/5, thu hút 10 nhà thiết kế tham gia trình diễn với những bộ sưu tập được chọn lựa khắt khe, phù hợp với sàn diễn ready-to-wear. Lê Thúy là một người mẫu "đinh" trong sự kiện.



Trong hậu trường, ông xã Đỗ An lẳng lặng theo dõi Lê Thúy. Lúc rảnh, hai vợ chồng tranh thủ trò chuyện ríu rít. 



Ngoài Lê Thúy, dàn chân dài xuất thân từ Vietnam’s Next Top Model như Mâu Thủy, Nguyễn Oanh, Hằng Nguyễn…. cũng góp mặt. Họ thể hiện sự chuyên nghiệp khi đến đúng giờ, hoàn thành nhanh chóng để những người mẫu kế tiếp không phải chờ đợi lâu.



Mâu Thủy thử trang phục của nhà thiết kế Lê Hà.



Cao Ngân.



Theo tin moi có được Tại buổi thử trang phục, Xuân Lan có mặt để hướng dẫn các chân dài cách diễn xuất. Bà mẹ một con dành thời gian gặp gỡ từng người mẫu để trao đổi kinh nghiệm diễn catwalk. Cựu giám khảo của Vietnam’s Next Top Model còn hóm hỉnh dặn các chân dài phải diễn sâu, "so deep" trước ống kính để truyền tải trọn vẹn cảm xúc đến người xem.

Nguồn: nguoinoitieng.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lê Thúy tái mặt ngã quỵ trên đôi giày cao hơn 20 phân Rating: 5 Reviewed By: đức