tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Rooney vẫn tỏ ra rất "nghĩa hiệp" khi lên tiếng ủng hộ Rashford


Tin nhanh the thao : Mặc dù chính tương lai của mình còn chưa chắc chắn nhưng Rooney vẫn tỏ ra rất "nghĩa hiệp".

Trong trận đấu cuối cùng của Man United tại Premier League 2015/16, Rashford lại một lần nữa khẳng định tài năng bằng bàn thắng vào lưới Bournemouth. Như vậy, tiền đạo 18 tuổi đã có tổng cộng 8 pha lập công trong mùa giải đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ.

Vui mừng với màn trình diễn của Rashford, Rooney nói: "Bàn thắng quá tuyệt vời. Rashford đã làm việc rất chăm chỉ trong mấy tuần qua để thuyết phục Roy Hodgson (HLV trưởng ĐT Anh).

Cậu ấy cũng luôn lắng nghe lời khuyên từ HLV và những đồng đội nữa. Rashford đã tận dụng cực tốt các cơ hội mà Man United trao cho, giờ đây sẽ là ĐTQG. Tôi tin rằng chẳng có lí do gì mà Roy lại bỏ cậu ấy khỏi ĐT Anh".


Rooney rất quý Rashford.

Đây là động thái khá bất ngờ đến từ Rooney. Mặc dù vẫn đang là đội trưởng ĐT Anh, vị trí của anh không còn chắc chắn nữa.

Trên hàng công, Rooney gần như chẳng thể cạnh tranh với Harry Kane hay Jamie Vardy. Cách duy nhất để giữ suất đá chính là xuống thi đấu tại hàng tiền vệ.

Theo doc bao 24h thì hôm qua , Roy Hodgson cũng vừa mới buông lời cảnh báo: "Trách nhiệm của Rooney là một cầu thủ và là một đội trưởng. Tôi không muốn cậu ấy can thiệp vào chuyện tôi chọn ai, bỏ ai".

Việc lên tiếng ủng hộ Rashford có vẻ như càng khiến Rooney trở thành "cái gai" trong mắt Roy Hodgson. Tất nhiên, chiến lược gia này không dại dột loại anh ngay trước thềm Euro 2016.

Song nhiều khả năng Rooney sẽ phải làm quen với băng ghế dự bị và dần dần không còn nằm trong các kế hoạch của Tam sư.

Nguồn: soha.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Rooney vẫn tỏ ra rất "nghĩa hiệp" khi lên tiếng ủng hộ Rashford Rating: 5 Reviewed By: đức