tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Những điểm đến mùa thu lý tưởng trên thế giới bạn nên đi một lần


Khi thu sang, nhiều địa danh trên thế giới như “lột xác” với khung cảnh đẹp lãng mạn của sắc lá vàng đỏ xen lẫn nhau, phủ kín mặt đất. Hình ảnh lộng lẫy này luôn có sức quyến rũ với bất cứ du khách nào.



Mùa thu là thời khắc của sự lãng mạn với những bức tranh mê hồn của thiên nhiên do tạo hóa vẽ nên. Tuy chỉ trải qua thời gian ngắn ngủi, nhưng những khu rừng lá đỏ, vàng phủ kín không gian, dòng nước biếc trong vắt không gợn sóng luôn có sức quyến rũ với bất cứ du khách nào. Cùng dạo quanh thế giới để ngắm nhìn những thiên đường mùa thu rực rỡ nhất thế giới.

Cố đô Kyoto, Nhật Bản





Kyoto Nhật Bản vào thời điểm mùa thu đẹp không tài nào tả xiết với hàng cây chuyển màu lá đỏ, và dường như lòng người cũng dịu hơn. Nếu như mùa xuân, người Nhật có thú ngắm hoa anh đào, thì thu tới, họ lại háo hức tìm tới Kyoto để ngắm lá phong đỏ hay còn gọi là momijigari. Với phong cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ, cùng lễ hội mùa thu độc đáo, cố đô Kyoto còn được coi là thiên đường của mùa thu nơi xứ sở mặt trời mọc.

Cửu Trại Câu, Tứ Xuyên, Trung Quốc



Khu danh thắng thuộc miền bắc Tứ Xuyên, Trung Quốc, được mệnh danh là thiên đường hạ giới, đẹp mê hồn vào bất cứ mùa nào trong năm. Tuy mỗi mùa mang nét đặc trưng riêng, nhưng vào thời điểm mùa thu, cảnh sắc tại đây được đánh giá đẹp và lãng mạn nhất. Khi đó, Cửu Trại Câu bừng lên sức sống với muôn sắc của rừng cây chuyển lá.

Ven hồ là hàng cây nhuộm màu với lá đỏ của hàng phong phản chiếu trên nền trời xanh. Thảm lá vàng, xanh, đan xen lẫn nhau tạo thành bức tranh đa sắc. Kể từ thời điểm cuối tháng 8 hàng năm, dòng người đổ về Cửu Trại Câu luôn đông hơn thường lệ.

Vườn quốc gia Naejangsan Hàn Quốc



Vườn quốc gia Naejangsan là một trong những điểm đến mùa thu đẹp nhất ở Hàn Quốc với rừng phong lá đỏ bạt ngàn. Du khách tới đây thích đi dạo dưới những tán lá phong để cảm nhận không gian thoáng đãng nhẹ nhàng. Về đêm, cảnh vật nơi này cũng rất hấp dẫn.

Mùa thu vàng nước Nga

Thu vàng ở St. Petersburg


Mùa thu là thời điểm thích hợp nhất để du khách đến với thành phố St. Petersburg. Đừng bỏ lỡ cơ hội để tới khu vườn mùa hè có từ thế kỷ 18, nơi ngợp sắc màu đỏ cam vàng của cây lá. Tương tự như vật, các công viên ở thủ đô Moscow cũng rực màu của hàng sồi, cây phong. Đây là thời điểm thành phố phô hết những nét quyến rũ của riêng mình.

Paris lãng mạn dưới trời thu



Thu sang là thời khắc tuyệt nhất trong năm để ghé thăm Paris. Khi ấy, đường phố ở thủ đô nước Pháp như bừng lên những câu chuyện tình yêu lãng mạn. Đầu tháng 9, nhiệt độ tại đây cũng thay đổi, tùy theo thời điểm trong ngày.

Ban ngày có thể nắng nhẹ, nhưng ban đêm bạn phải khoác áo len mỏng ra phố. Sắc thu lãng mạn khiến Paris bình yên hơn thường lệ, khác hẳn vẻ ồn ào chốn đô thị. Đây cũng là thời điểm thích hợp trong năm để tới cung điện Versailles, nơi có khu vườn tuyệt đẹp như bức tranh sinh động.

Boston, nơi ngắm mùa thu đẹp nhất nước Mỹ





Boston được mệnh danh là nơi ngắm mùa thu đẹp nhất tại Mỹ khi tháng 9 đến tháng 11 hàng năm, người ta lại đổ về đây để ngắm sắc vàng đỏ của thảm phong thay lá. Là thành phố có lịch sử lâu đời, Boston mang trong mình vẻ đẹp lãng mạn với kiến trúc hàng trăm năm tuổi cùng con phố nhỏ lát đầy đá cuội.

Nguồn : dantri.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những điểm đến mùa thu lý tưởng trên thế giới bạn nên đi một lần Rating: 5 Reviewed By: đức