tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Những mẫu áo hot trend cho Phái mạnh



Phái mạnh sẽ trở nên cuốn hút hơn khi diện sơ mi, áo thun được trang trí hoạ tiết hot nhất mùa này.





Những mẫu sơ mi đơn sắc được trang trí hoạ tiết thêu nổi, thêu ruy băng đang là món đồ được các fashionisto 'săn lùng', bởi nó giúp họ thể hiện sự sành điệu với xu hướng thịnh hành ở mùa thu đông 2016. Trong đó những cánh chim được trang trí cầu kỳ bằng kỹ thuật thủ công được rất nhiều thương hiệu thời trang thế giới và trong nước giới thiệu trong các bộ sưu tập mới.




Cùng với sơ mi thêu cánh chim, những hoạ tiết nhỏ xinh cũng được sử dụng để tô điểm cho trang phục của phái mạnh thêm phần trẻ trung và sinh động. Những kiểu cổ trụ, áo mổ ngực đều được áp dụng nhằm làm tăng thêm sự phong phú cho mẫu áo tưởng chừng quá nhàm chán và quen thuộc.




Giữa muôn vàn xu hướng về hoa văn, màu sắc thì áo sơ mi trắng phom dáng cơ bản vẫn thể hiện được chỗ đứng riêng của mình trong dòng chảy thời trang.




Hai ưu điểm lớn ở việc dễ sử dụng và không bao giờ lỗi mốt khiến những mẫu áo sơ mi trắng luôn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới.




Những bộ suit, áo vest thiết kế trên chất liệu vải kẻ sọc pha nét cổ điển và hiện đại cũng được giới thiệu trong các bộ sưu tập thu đông.




Cùng với sơ mi hot trend, những mẫu áo thun cổ tròn dài tay cũng được trang trí bắt mắt bằng hoạ tiết kẻ sọc ngang.



Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của người mẫu Minh Kha, trang phục Bi Nguyễn.

Nguồn : ngoisao.net


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những mẫu áo hot trend cho Phái mạnh Rating: 5 Reviewed By: đức