tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Chia sẻ kinh nghiệm và cách chữa bệnh sỏi thận từ cây râu mèo



Theo kinh nghiệm dân gian sử dụng rất nhiều bài thuốc nam thảo dược tự nhiên chữa bệnh sỏi thận đơn giản mà mang lại hiệu quả cao, an toàn. 

Trong đó, bài thuốc nam dùng cây râu mèo dưới đây được nhiều người sử dụng và đánh giá hiệu quả cao. Hãy cùng mẹo vặt 24h tham khảo những chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh sỏi thận của bệnh nhân với các bài thuốc đơn giản dưới đây nhé.



Cây râu mèo còn được gọi là cây bông bạc, là cây thuốc mọc khá nhiều, có thể tìm dễ dàng. Trong dân gian thường dùng lá, búp của râu mèo để chữa trị sỏi thận.

Chia sẻ của độc giả Nguyễn Thanh Dũng - Quỳ Hợp - Nghệ An: "vợ tôi bị sỏi thận 6mm đã chữa trị 2 năm bằng thuốc tây mà không khỏi. Do điều kiện kinh tế khó khăn nên việc chữa trị bệnh có phần chậm trễ và cũng khó theo được hết liệu trình khám chữa vì tốn kém. Khi nghe có người mách dùng cây râu mèo chữa sỏi thận tốt lắm và tiết kiệm nên liền dùng thử ngay. Sau 2 tuần uống thuốc, bệnh tình của vợ tôi có dấu hiệu thuyên giảm, bằng chứng là các triệu chứng sỏi thận, các cơn đau giảm hẳn khiến không chỉ bà xã mà cả nhà đều vui mừng. Khi đi kiểm tra lại thì bác sĩ cũng nhận định có dấu hiệu khả quan nên khuyên vợ tôi tiếp tục dùng thuốc.

Bài thuốc như sau: lấy 30-50 gram là và búp cây râu mèo đem nấu với ½ lít nước sôi trước khi ăn khoảng 15-20 phút. Mỗi ngày uống 2 lần, uống liên tục trong 8 ngày, sau đó dừng lại nghỉ khoảng 2-4 ngày và tiếp tục uống lại đợt khác. Đến nay, vợ tôi đã hoàn toàn chữa khỏi bệnh sỏi thận nhờ bài thuốc đơn giản. Tuy nhiên, bác sĩ căn dặn nên phòng ngừa tốt để tránh bệnh tái phát"

Cách chữa bệnh sỏi thận từ cây râu mèo ở trên hoàn toàn hữu hiệu, mẹo vặt 24h chúc các bạn thành công sớm khỏi bệnh.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chia sẻ kinh nghiệm và cách chữa bệnh sỏi thận từ cây râu mèo Rating: 5 Reviewed By: đức