tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

5 cách đăng tin bán hàng trên mạng hiệu quả

Thông tin trên mạng internet ngày nay thì vô số kể, một ngày có rất nhiều người đăng tin rao vặt trên mạng trên các diễn đàn rao vặt hay trên các kênh mạng xã hội.Nhưng không phải tin đăng nào của bạn cũng sẽ được mọi người nhìn thấy. Do vậy bạn muốn đăng tin bán hàng trên mạng thật hiệu quả bạn cần lưu ý nắm rõ những bí quyết sau?

Sau đây là 5 lưu ý chung khi bạn muốn đăng tin rao vặt trên mạng:


- Nội dung tin đăng: phải trung thực, chính xác, hướng tới nhu cầu của người tiêu dùng

- Tiêu đề tin đăng: hấp dẫn, lôi cuốn gây sự tò mò

- Trình bày tin đăng: rõ ràng, hấp dẫn 

- Hình ảnh: trung thực, rõ ràng, tốt nhất là xây dựng hình ảnh thương hiệu

- Thông tin liên hệ: hotline, website , địa chỉ shop


Cách đăng tin rao vặt trên mạng facebook:


Facebook là mạng xã hội có nhiều người lên tham gia chia sẻ hình ảnh, thông tin,... Chính vì vậy đăng tin quảng cáo rao vặt trên mạng Facebook cần chú ý đến xu hướng của khách hàng.

Đăng một tin rao vặt trên mạng Facebook cần chú ý hình ảnh lôi cuốn, nội dung cần hướng đến nhu cầu của khách hàng thì lúc đó họ mới xem tiếp đến nội dung bạn đăng quảng cáo. Hình ảnh bạn cần chứa đầy đủ thông tin điện thoại, website để khách hàng chỉ cần nhìn hình đã có thể liên lạc được với bạn ngay.


Cách đăng tin rao vặt trên mạng Facebook

Bạn cũng cần lưu ý chọn đúng khung giờ vàng khi đăng tin quảng cáo trên Facebook nhé! Những khung giờ có nhiều người tham gia Facebook 8h, 11h, 13h30, 16h. Bạn đăng tin quảng cáo vào khung giờ này sẽ có nhiều người nhìn thấy tin đăng của bạn và cơ hội tiếp cận khách hàng tốt hơn.

Cách đăng tin rao vặt trên Youtube:


Kênh Youtube nơi mọi người chia sẻ video hiệu quả và giúp tiếp cận được với nhiều người. Bạn có thể đưa sản phẩm, dịch vụ, thông tin của bạn đến với nhiều người mà có thể tạo được cảm xúc cho họ thông qua hình ảnh, âm thanh, hiệu ứng.

Bạn nên bán những sản phẩm mà cần có hướng dẫn sử dụng bằng hình ảnh cụ thể. Bạn cũng có thể làm video để thuận tiện hướng dẫn khách hàng sử dụng một cách dễ dàng hơn, dễ hiểu hơn.

Thông qua video sẽ giúp bạn có thể quảng bá thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của bạn tốt hơn. Khách hàng xem video hướng dẫn sử dụng của bạn xong họ thấy thích, thấy tin tưởng họ sẽ ghé vào trang website bán hàng của bạn.

Chính vì vậy khi tham gia Youtube bạn cần hết sức lưu ý kết nối thông tin dẫn khách hàng đến website của bạn.


Cách đăng tin rao vặt trên mạng Facebook

Cách đăng tin rao vặt trên các trang rao vặt trên mạng:


Bạn cần chọn các trang mạng rao vặt uy tín có nhiều người dùng, đăng tin bán hàng trên trang mạng rao vặt đó bạn cần chọn lựa đúng chủ đề danh mục với sản phẩm của bạn. Bạn nên để ngay số điện thoại liện hệ và website ngay trên hình ảnh để khác hàng dễ dàng liên hệ với bạn. 


Cách đăng tin rao vặt trên mạng qua các trang rao vặt

Lưu ý: Tất cả các tin đăng rao vặt trên mạng điều phải có điều hướng người xem về trang website chính của bạn để bán hàng.

Nguồn : Quảng Cáo 360
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 5 cách đăng tin bán hàng trên mạng hiệu quả Rating: 5 Reviewed By: đức