tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Xu hướng tìm việc làm của những người trầm tính , ngại va chạm

Những người trầm tính thường có tính cách hướng nội và họ cũng ngại va chạm,tiếp xúc với nhiều người. Vậy những công việc nào phù hợp với những người hướng nội ?



nhung-cong-viec-nao-phu-hop-voi-nhung-nguoi-huong-noi


Những tin tức tuyển dụng việc làm mới nhất  thích hợp với người hướng nội

Kế toán 

Công việc chính của một nhân viên kế toàn thường gắn liền với việc hạch toán sổ sách, giấy tờ. Rất ít khi họ phải đi gặp gỡ khách hàng. Với công việc luôn phải ngập đầu trong các con số thì họ cũng chẳng có thời gian lên mạng chát chít trong khi làm việc. Đây là ngành ít bị thất nghiệp nhất vì nếu học chuyên ngành này bạn có thể làm được rất nhiều việc khác nhau.

Lập trình viên

Khi làm việc này bạn luôn phải tập trung cao độ trong công việc, và những người xung quanh chắc chắn cũng sẽ biết được điều này và không làm phiền khiến bạn bị xao nhãng. Ngay cả khi ở nhà bạn cũng có thể đóng cửa phòng và tập trung làm việc mà không phải tiếp chuyện với ai.

Công việc viết lách

Có rất nhiều công việc liên quan đến viết lách như nhà văn, nhà báo , biên tập viên...Trong khi viết bài bạn cần có sự tập trung cao độ để lấy ý tưởng cho bài viết của mình . Có khi bạn phải ẩn mình cả ngày để viết lách và cũng không ai muốn quấy rầy bạn.

Nhân viên pháp y

Dù điều tra tội phạm, nhân viên pháp y sẽ tiếp xúc với con người nhưng thường là với tóc, móng tay hay các mẫu DNA. Khi không phải đi thu thập bằng chúng, nhân viên pháp y sẽ chỉ làm việc trong phòng thí nghiệm yên tĩnh.

Phân tích ngân quỹ

Giống như kế toán, người phân tích ngân quỹ giúp công ty tăng lợi nhuận bằng cách cải thiện tính hiệu quả. Phần lớn thời gian của họ là làm việc độc lập với các con số.

Nhân viên ghi chép y khoa

Công việc của những người làm công việc này là ghi chép lại biên bản, cuộc ghi âm của bác sĩ hay các chuyên gia y tế. Những câu chuyện phiếm không thể đến tai nhân viên ghi chép y khoa bởi họ thường xuyên đeo tai nghe.

Nhân viên thống kê

Nhân viên thống kê dành cả ngày làm việc để phân tích thói quen của mọi người cũng như các công ty. Thay vì nói chuyện với người khác, công việc của họ lại dựa trên những thống kê.


Nguồn : thanhnienbinhdinh.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Xu hướng tìm việc làm của những người trầm tính , ngại va chạm Rating: 5 Reviewed By: đức