tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Angela Phương Trinh hóa thân thành Audrey Hepburn trong trang phục của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường


'Bà mẹ nhí' diện trang phục của Đỗ Mạnh Cường khi tái hiện hình ảnh minh tinh huyền thoại.





Trong bộ ảnh mới, Angela Phương Trinh hoá thân thành huyền thoại điện ảnh Audrey Hepburn với gu trang điểm, kiểu tóc và phong cách mang đậm dấu ấn của biểu tượng thời trang thế kỷ 20. Express coupons



Mỹ nhân 9X có màn thể hiện xuất sắc, khiến người xem dễ dàng nhận ra hình tượng mà cô đang hoá thân. Bên cạnh đó, biểu cảm và lối diễn xuất chuyên nghiệp của "bà mẹ nhí" cũng được êkíp chụp hình đánh giá cao.



Angela Phương Trinh diện các thiết kế nằm trong bộ sưu tập Thu đông 2015 với tên gọi "Love" của Đỗ Mạnh Cường. Không áp dụng họa tiết nhưng bộ đầm đuôi cá gam đen vẫn khắc họa rõ nét tinh thần chủ đạo của bộ sưu tập, với đường cắt cúp và ráp nối tinh tế mang hình trái tim trên cùng một chất liệu.



Vải ren lưới mềm mại xếp nhiều tầng đem tới vẻ lãng mạn, sóng sánh nhịp nhàng theo từng chuyển động của người mặc.




Nhiều chất liệu ren khác nhau cũng được Đỗ Mạnh Cường khéo léo xử lý để tạo nên những thiết kế đa dạng, độc đáo. ASOS promo code



Nàng diễn viên Biết chết liền thanh lịch, cổ điển mà vẫn trẻ trung khi diện váy họa tiết trái tim - xu hướng được nam thiết kế 8X lăng-xê trong mùa mới.



Nét độc đáo của bộ đầm chất liệu tafta này chính là những đường xếp ly ở phần eo không theo tỷ lệ lặp lại, đem tới sự mới mẻ cho thiết kế xòe bồng bềnh quen thuộc.



Angela Phương Trinh chia sẻ: "Khoảng ba, bốn tháng nay, tự bản thân tôi đã thay đổi, thay đổi từ suy nghĩ bên trong. Mọi người cũng thấy tôi ăn mặc nhẹ nhàng, kín đáo hơn, và thận trọng khi phát ngôn. Tôi dành thời gian cho các hoạt động thiện nguyện, chăm sóc bản thân, học tiếng Anh, học thanh nhạc... Nhưng trước mắt, tôi tập trung cho bộ phim mình đang tham gia".



Photo: Milor Trần. Make up: Quân Nguyễn. Làm tóc: Pu Lê.

Nguồn: ngoisao.net
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Angela Phương Trinh hóa thân thành Audrey Hepburn trong trang phục của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường Rating: 5 Reviewed By: đức