tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Giữa bão scandal , Phan Thành bất ngờ đăng ảnh hạnh phúc của a vói midu làm hình đại diện trên trang cá nhân


Trong khi MiDu liên tục đăng tải những status buồn bã thì Phan Thành liên tục cập nhật hình ảnh hạnh phúc của cả hai.



Cách đây không lâu cư dân mạng bất ngờ xôn xao về nghi án đổ vỡ tình cảm của cặp đôi Phan Thành - MiDu. Thực hư của câu chuyện vẫn chưa có lời giải đáp nhưng khi đọc những dòng status buồn bã của Midu, fan hâm mộ càng lo lắng cho nàng hot girl xinh đẹp.

Giữa bão dư luận, thiếu gia Phan Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh hạnh phúc của cả hai để làm hình đại diện trên trang cá nhân.



Trên trang cá nhân của mình, Phan Thành đã đăng ảnh ôm chặt Midu làm hình đại diện. Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Nhiều người cho rằng đây là câu trả lời của Phan Thành giữa lúc bão dư luận đang nhắm về chuyện tình cảm của anh và Midu.

Dưới bức ảnh mà Phan Thành chia sẻ, rất nhiều người đã để lại bình luận khen ngợi rằng cả hai rất đẹp đôi.



Một số khác lại "nhắc nhỏ" Phan Thành rằng "Đây là Midu mà, người phụ nữ mà bao người mơ ước. Hy vọng bạn biết điều gì quan trọng trong cuộc đời mình mà gìn giữ nó”.

Bình luận của cư dân mạng này nhận được rất nhiều lượt like đồng tình của mọi người. Sau khi bất ngờ thay ảnh, Phan Thành cũng khóa trang cá nhân.

Trong khi Phan Thành đăng tải hình ảnh tình cảm thì Midu lại khiến khá nhiều người bất an bằng những dòng status buồn bã, tâm trạng.ASOS promo code

Thời gian gần đây, người ta không còn nhìn thấy những dòng trạng thái vui vẻ thường thấy trên trang cá nhân của Midu. Thay vào đó, trên trang cá nhân của hot girl Midu là những dòng tâm trạng khá buồn bã.

Chứng kiến những dòng trạng thái buồn của Midu rất nhiều fan hâm mộ lo lắng và suy đoán rằng có lẽ cô đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm.

Gần đây nhất trên trang cá nhân của Midu đã đăng tải một bài thơ về tâm trạng của người con gái sau khi chia tay người yêu.

"Kể từ giờ em phải sống thật vui/Để chôn vùi nỗi buồn vào quá khứ/Ai tổn thương mình thì cũng nên tha thứ/Bởi sau cùng em đáng được bình yên", những câu thơ trên status của Midu.


Trước đó, Midu đã chia sẻ một bài báo về lời khuyên của mẹ với tựa đề: "Con ơi, nếu lấy nhầm chồng hãy về với mẹ".

Cô còn trích dẫn một đoạn trong bài viết mà mình rất yêu thích: ""Nhưng mẹ lại khuyên con rằng hãy biết dũng cảm níu giữ, hoặc mạnh mẽ buông bỏ.

Mẹ sinh con ra không phải muốn con trở thành một người phụ nữ cam chịu và nhịn nhục, mà để trở thành một người phụ nữ biết đấu tranh cho bản thân, đấu tranh cho quyền được sống. Nhớ nhé! Sống đấy, không phải là tồn tại đâu!".

Nguồn: soha.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Giữa bão scandal , Phan Thành bất ngờ đăng ảnh hạnh phúc của a vói midu làm hình đại diện trên trang cá nhân Rating: 5 Reviewed By: đức