tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Những mặc cảm, tự ti của các ngôi sao Việt ít người biết


Dù được rất nhiều người ngưỡng mộ nhưng bản thân họ vẫn không hài lòng về chính mình.




Thái Trinh luôn nghĩ cơ thể cô có nhiều khiếm khuyết. Chính vì vậy, nữ ca sĩ chỉ tự tin khi lựa chọn cho mình những trang phục dễ thương, cá tính chứ không dám ăn vận sexy.


Tuổi thơ đầy khốn khó khiến Thu Trang luôn cảm thấy tự ti. Cứ gặp người nói giỏi, ăn mặc sành điệu, cô lại thấy mình thật nhỏ bé, tự nhiên có cảm giác thu mình lại.


Chân dài số 1 Thanh Hằng từng rất tự ti về chiếc mũi không được thon gọn của bản thân. Nhưng hiện tại, điều đó không còn nữa.


Sở hữu nhan sắc ngọt ngào và quyến rũ nhưng Bích Phương vẫn luôn thiếu tự tin vì vòng một không được như ý.


Chi Pu cũng ở hoàn cảnh tương tự. Đó cũng là lý do khiến cô chẳng mấy khi mặc hở.


Một thời gian dài, Yến Nhi chọn cuộc sống thầm lặng bởi: "Tôi e dè trước định kiến cho rằng mình là nạn nhân của phẫu thuật thẩm mỹ thất bại. Những lời thêu dệt thiếu căn cứ khiến tôi cảm thấy tự ti...". Urban Outfitters coupon


Trong khi đó Lê Hiếu chẳng mấy khi quay video clip vì nhan sắc chẳng có gì nổi bật. Thậm chí, anh còn ước mình đẹp trai như Vĩnh Thụy.


Mái tóc là điều khiến Nhã Phương hài lòng nhất trên cơ thể. Tuy nhiên, có thời điểm nó bị rụng nhiều khiến cô cảm thấy mất tự tin.



Cân nặng là nỗi lo thường trực trong lòng Á hậu Hoàng Anh trước đó. Tuy nhiên, ở thời điểm này, cô đã có thể tự tin hơn với thân hình thon gọn, gợi cảm.

Nguồn: soha.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những mặc cảm, tự ti của các ngôi sao Việt ít người biết Rating: 5 Reviewed By: đức