tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Quỳnh Anh Shyn bình thản trước những hình ảnh 'nhạy cảm'


Hot girl khá bình thản khi bị dân mạng chia sẻ tràn lan hình ảnh cô "lộ nội y" trên sóng truyền hình.

Hôm qua (24.12), loạt hình "kém duyên" của hot girl Quỳnh anh shyn trong series 5S online mới phát sóng truyền hình đã nhận vô số "gạch đá" từ cư dân mạng.

Ở nhiều cảnh phim, nữ diễn viên nổi tiếng với phong cách dễ thương, trong sáng đã có dáng ngồi thiếu tế nhị, vô tình để lộ nội y.



Tư thế ngồi "kém duyên" của Quỳnh Anh Shyn khi đóng vai chính một series truyền hình

Theo tin tuc 24h cua sao viet : Fan của Quỳnh Anh Shyn cho rằng, những chiếc váy hot girl mặc cái thì quá rộng, cái lại hơi quá bó và ngắn nên khiến cô nàng rơi vào trường hợp "dở khóc dở cười".

Hơn nữa, hình ảnh “phản cảm” rò rỉ có một phần lỗi của ban biên tập vì không rà soát kĩ khâu dựng phim.

Tuy nhiên, bên cạnh đó Quỳnh Anh Shyn cũng phải nhận nhiều ý kiến tiêu cực, phê bình "sự hồn nhiên" của cô nàng trước ống kính.

Chia sẻ với chúng tôi về sự cố ngoài ý muốn này, Quỳnh Anh Shyn khẳng định: "Tôi không sốc trước những hình ảnh này, chỉ do các bạn đang hiểu lầm mà thôi".

Hot girl Hà thành chia sẻ thêm, chiếc váy xòe mà cô mặc khi lên hình, luôn kết hợp với quần short bên trong. Chính vì thế, nữ diễn viên có thể thoải mái tự nhiên đi lại, đứng ngồi mà không lo chuyện lộ nội y phản cảm.

Quỳnh Anh Shin cho biết, phong cách "short trong váy ngoài" được cô áp dụng nhiều năm nay mỗi khi lên hình, vì thế tình huống trên chỉ là sơ xuất trong lúc diễn quá "sung".

Tuy nhiên hotgirl Hà thành cũng bày tỏ: "Sau sự cố này, tôi sẽ cẩn thận hơn trong lựa chọn trong phục và cách đi đứng khi diễn xuất".



Mốt "giấu quần" quen thuộc của hot girl Quỳnh Anh Shyn đã gây hiểu lầm cho khán giả

Thời gian gần đây theo tin tức online, Quỳnh Anh Shyn gây chú ý với bộ ảnh nghệ thuật vô cùng sexy cùng hình ảnh gợi cảm táo bạo. Điều này khiến khán giả suy diễn, cô nàng đang tạo bước đột phá từ danh xưng hot girl đến một diễn viên chuyên nghiệp.

Bác bỏ luồng thông tin trên, hot girl khẳng định: "Phong cách gợi cảm gần đây chỉ là một sự phá cách, thử sức trong hình ảnh mới lạ hơn của tôi.

Tôi rất vui khi bộ ảnh được nhiều người quan tâm. Còn ở ngoài đời, tôi vẫn giữ nguyên phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và trẻ trung, năng động. Hiện tại tôi chưa muốn thay đổi bất cứ điều gì".


Một hình ảnh trong bộ ảnh nghệ thuật mới theo phong cách sexy của Quỳnh Anh Shyn

Lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, Quỳnh Anh Shyn tự nhận khả năng diễn xuất của mình còn nhiều điều phải học tập.

Tuy nhiên, với những cố gắng của bản thân cùng sự chỉ bảo của các đàn anh, đàn chị, hot girl rất tự tin và đặt nhiều kỳ vọng cho sự nghiệp nghệ thuật thứ 7 trong tương lai.


Nguồn: soha.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Quỳnh Anh Shyn bình thản trước những hình ảnh 'nhạy cảm' Rating: 5 Reviewed By: đức