tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Cùng ngắm vẻ đẹp ngây thơ và xinh đẹp của cô giáo mầm non

Tin nhanh 24h Không chỉ xinh đẹp, 9X xứ dừa khiến nhiều người không khỏi thán phục trước sự chịu khó và bản lĩnh trong cuộc sống



Nguyễn Kiều Trang (sinh năm 1992), hiện đang làm giáo viên mầm non tại Bến Tre. Ngoài thời gian công tác ở trường, Kiều Trang còn kinh doanh online và làm mẫu ảnh.


Xem thêm : Tin Giai tri

Với ngoại hình nổi bật, Kiều Trang từng giành giải Nhất sinh viên thanh lịch TP. Bến Tre và đạt luôn tiết mục năng khiếu xuất sắc nhất trong cuộc thi đó, top 5 người có làn da đẹp nhất Nam Bộ. Bước ra khỏi cuộc thi, Trang tự tin hơn trên con đường làm mẫu ảnh và mong muốn tham gia sâu hơn trên lĩnh vực nghệ thuật.



“Gia đình mình có truyền thống làm công chức nhà nước, nên từ nhỏ mình đã được định hướng và bắt buộc phải làm 1 giáo viên. Tuy nhiên, mình lại có đam mê lớn về kinh doanh và nghệ thuật. Vì thế nên công việc trường lớp có bận rộn thì mình cũng cố gắng sắp xếp thời gian để được thỏa niềm đam mê cá nhân”, Kiều Trang chia sẻ.



Sau biến cố gia đình, từ một cô tiểu thư của gia đình giàu nứt vách ở Bến Tre, gia đình Kiều Trang lâm vào cảnh nghèo khó và bị nhiều người dèm pha. Đây là quãng thời gian đen tối và đầy nước mắt của cô giáo 9x nhưng Kiều Trang cũng thầm cảm ơn biến cố này vì qua đó mới có một Kiều Trang mạnh mẽ và bản lĩnh như bây giờ.


Xem thêm : Tin thoi trang

“Nhớ hồi xưa người ta coi thường mẹ lắm, họ khoe với mẹ về con cái họ, về chồng họ, về những gì họ có. Và mẹ khóc vì tuổi Thân... mẹ chẳng có gì cả! Nhìn những nỗi khổ trên đôi mắt mẹ, trong lòng mẹ... từ đó mình quyết không bao giờ để người ta coi thường!



Năm đầu Đại học cũng là lúc mình biết tập tành kinh doanh trên mạng. Mình mượn mẹ 3 triệu để kinh doanh quần áo nhưng cũng khá bấp bênh vì nhiều lần bị khách bùng hàng, thu hồi vốn khá lâu. Sau nhiều lần được khách khen da mình đẹp và bảo mình tư vấn cách chăm sóc da, từ đó mình nảy ra ý định bán thêm mỹ phẩm. Và từ đây, mình bắt đầu kiếm được thu nhập từ chính bàn tay mình. Nắng cũng như mưa, lặn lội hơn 10 cây số để đi giao hàng cho khách dù chỉ lời có 10 đến 30 ngàn đồng cũng khiến mình cảm thấy vui và hạnh phúc lắm", Kiều Trang trải lòng.



Vượt qua những khó khăn lúc đầu bằng ý chí sắt đá và nghị lực phi thường, hiện nay Kiều Trang đang trong vai trò quản lí trên 20 hệ thống đại lí- chi nhánh toàn quốc về sản phẩm chăm sóc sắc đẹp.



Từng trải qua biến cố đau buồn nên Kiều Trang là một người sống rất nội tâm và hay suy nghĩ. Những shoot hình của cô nàng cũng phảng phất một nét ưu buồn.


Cô nàng luôn quan niệm: “Dù trong trường hợp nào cũng nên đối mặt với khó khăn thay vì trốn tránh. Có thể bình thản nói “Tôi đang không vui, tôi đang trải qua một giai đoạn khó khăn nhưng tôi sẽ vượt qua".


Nguồn: tintuc.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cùng ngắm vẻ đẹp ngây thơ và xinh đẹp của cô giáo mầm non Rating: 5 Reviewed By: đức