tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Vợ chồng Hồ Hạnh Nhi giản dị đội nón lá đi ăn trưa


Giai tri 24h : Hồ Hạnh Nhi và chồng tạo thiện cảm và thể hiện sự thân thiện ngay khi đặt chân tới Việt Nam. Hai vợ chồng vui vẻ, thoải mái chọn ăn trưa ở một quán phở bình dân nổi tiếng tại Sài Gòn.

Trưa nay (25/4), ngay sau khi từ sân bay về trung tâm TP.HCM, vợ chồng ngôi sao TVB Hồ Hạnh Nhi cùng hoa hậu Thu Hoài ghé một quán Phở ngon nổi tiếng để ăn trưa.


Điều bất ngờ hơn là rất nhiều fan của Hồ Hạnh Nhi đã theo xe của cô nàng từ sân bay tới quán ăn chỉ để nhìn ngắm thần tượng của mình lâu hơn một chút và dành tặng cho cô một món quà vô cùng đặc biệt, đó là những chiếc nón lá, đặc trưng của người Việt Nam.



Cô rất hào hứng và thân thiện chụp ảnh cùng người hâm mộ của mình


Hồ Hạnh Nhi đội luôn chiếc nón lá được fans tặng khi vào quán ăn


Chồng của Hồ Hạnh Nhi cũng rất vui và thích thú với món quà này. Hai vợ chồng cô thích thú tới mức đội nón lá trong suốt bữa ăn và liên tục chụp hình "tự sướng". Sau đó cô còn up hình đội nón lá lên trang cá nhân và check in "ăn phở" vô cùng dễ thương.


Cả hai chụp ảnh selfie cùng nón lá do người hâm mộ tặng.

Bản thân Hồ Hạnh Nhi là người nổi tiếng, chồng lại là một doanh nhân nhưng cả hai vợ chồng có nếp sống rất giản dị. Chính vì vậy việc cả hai khá thoải mái khi ăn ở một quán ăn bình dân để thưởng thức đặc sản của Việt Nam khiến nhiều người cảm thấy rất bất ngờ và thú vị.



Hồ Hạnh Nhi rất thích thú khi thưởng thức món ăn đặc trưng của Việt Nam. Cô nói rằng nó rất ngon và hợp với khẩu vị của vợ chồng cô.


Sau bữa ăn, Hồ Hạnh Nhi cùng chồng rời khỏi quán.

Sau đó, Hồ Hạnh Nhi lên xe và di chuyển về khách sạn 5 sao tại Sài Gòn để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho sự kiện tối nay.

Xem thêm : Tin nhanh 24h

Nguồn: dantri.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Vợ chồng Hồ Hạnh Nhi giản dị đội nón lá đi ăn trưa Rating: 5 Reviewed By: đức