tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Ngọc Trinh lộ thân hình gợi cảm quyến rũ mê hồn



Tin nhanh 24h -Toàn bộ những đường cong nuột nà trên cơ thể của nữ người mẫu đã được ghi lại trong một buổi hậu trường chụp nội y.

Vốn xuất thân là một người mẫu nhưng sự nghiệp của Ngọc Trinh chỉ thực sự thăng hoa khi bén duyên với những hình ảnh nội y đầy gợi cảm. Cũng chính từ đó, khán giả, người hâm mộ cũng dần quen thuộc với cái tên mới của Ngọc Trinh - “nữ hoàng nội y”. Quyết định táo bạo khi tiên phong đi trên con đường chưa nhiều người can đảm chọn đã giúp Ngọc Trinh gặt hái được nhiều thành công to lớn.


Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Những đường cong quyến rũ trên cơ thể Ngọc Trinh luôn là một trong những điểm bắt mắt, thu hút ánh nhìn của người đối diện. Cứ theo thông lệ “đẹp khoe, xấu che”, nữ người mẫu luôn cố gắng phô diễn tối đa vẻ đẹp hình thể trong những lần xuất hiện trước công chúng và ngay cả trong trang phục đời thường. Gợi cảm gần như đã trở thành một mĩ từ gắn liền với hình ảnh của Ngọc Trinh.

Mới đây, một đoạn video ngắn đã được cư dân mạng chuyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Trong đó, ghi lại cận cảnh một buổi hậu trường chụp nội y của Ngọc Trinh. Vẻ đẹp hình thể của nữ người mẫu đã được phô diện một cách trọn vẹn trong những lớp vải ren mỏng tang, gợi cảm.

Hậu trường chụp nội y nóng bỏng của Ngọc Trinh.



Trên thảm đỏ một sự kiện thoi trang vào tối qua, Ngọc Trinh cũng “đốt mắt” khán giả khi diện một bộ cánh theo phong cách gợi cảm, táo bạo.


Đây là mẫu thiết kế được stylist Đỗ Long lên ý tưởng từ trước đó cho Ngọc Trinh. Trang phục kết hợp giữa jumpsuit bên trong và áo vest khoác ngoài.


Tuy nhiên, khi lên thảm đỏ, Ngọc Trinh bất ngờ cởi phăng áo khoác. Phần thiết kế bên trong càng được phô diễn rõ nét hơn. Đó là sự kết hợp giữa bra-top và vải xuyên thấu mỏng tang. Gần như, Ngọc Trinh là cụm từ được nhắc đến nhiều nhất trên thảm đỏ tối qua. Đồng hành cùng Ngọc Trinh là ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Xem them : Tin giai tri







Cô vui đùa thoải mái cùng Võ Cảnh, Tường Vy, Vũ Khắc Tiệp.



Võ Cảnh, Ngọc Trinh, Minh Trung, Tường Vy và ông bầu Vũ Khắc Tiệp.


Nguồn: yan.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ngọc Trinh lộ thân hình gợi cảm quyến rũ mê hồn Rating: 5 Reviewed By: đức