tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Khánh Ngọc khoe hình gợi cảm với váy đi tiệc



Theo tin tuc 24h : người mẫu khoe hình ảnh xinh đẹp sau khi bị loại khỏi The Face Vietnam.





Tô Uyên Khánh Ngọc là thành viên được đánh giá cao của đội Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, cô lại bất ngờ bị loại trong sự ngỡ ngàng của khán giả bởi so với những thành viên còn lại hay các đối thủ, cô không hề 'lép vế'.




Trong bộ ảnh mới, Khánh Ngọc khoe vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ với các mẫu váy ren dành cho dạ tiệc.




Siêu mẫu mang đến vẻ ngoài ngọt ngào trong dáng váy xòe cổ điển. Trên nền sắc xanh lơ dịu nhẹ, tông trắng tinh khôi trở thành một nét chấm phá thú vị, độc đáo.




Người mẫu khoe khéo vòng một gợi cảm trong thiết kế xẻ ngực sâu kết hợp nhiều lớp chất liệu, màu sắc. Họa tiết hoa to bản tạo hiệu ứng thị giác khi thoắt ẩn thoắt hiện trên nền vải.




Áp dụng kỹ thuật đính kết, thêu tay, Đỗ Long tạo nên bức tranh hoa đào ngọt ngào trên nền vải lưới trắng mịn màng. Phom váy kín đáo chắc chắn sẽ được lòng những quý cô ưa chuộng phong cách thanh lịch, sang trọng. Xem Thêm : Thoi trang tre




Sắc hoa được biến tấu từ tông màu trầm cho đến sắc hồng ngọt ngào hay màu đỏ nổi bật. Chất liệu của bộ sưu tập cũng được chọn phối linh hoạt nhưng vẫn trên tinh thần thoải mái, thoáng mát.




Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Lê Thiện Viễn, trang điểm Vũ Trần, trang phục Đỗ Long. Xem Thêm : Doc Bao

Nguồn : ngoisao.net
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Khánh Ngọc khoe hình gợi cảm với váy đi tiệc Rating: 5 Reviewed By: đức