tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Cảnh sát khống chế 'đại gia trẻ' cầm súng đi vận chuyển ma túy


Doc bao phap luat - Với vỏ bọc doanh nhân giàu có chăm chỉ làm ăn, Kiên buôn nhiều chuyến ma túy từ Lào về Vinh, có vài khẩu súng mang bên người và giấu ở nhà.

Hoàng Trung Kiên nổi lên là người giàu có tại xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình). Gần đây, vợ chồng Kiên lập công ty tư nhân chuyên mua bán gỗ. Mọi người thấy Kiên thường qua Lào mua gỗ, thi thoảng tới thành phố Vinh giao dịch. Tuy nhiên, cảnh sát phát hiện các hoạt động kinh doanh trên chỉ là ngụy trang nhằm che giấu việc mua bán ma túy. Kiên mua ma túy ở Lào đưa về Vinh tiêu thụ.

Quá trình theo dõi Kiên, trinh sát ghi nhận Kiên luôn kè kè khẩu súng ngắn bên người, kể cả lúc ngủ trong khách sạn. Hắn đa nghi nên khi giao hàng thường tự lái ôtô vượt cả trăm cây số từ Quảng Bình ra Nghệ An.

"Khi chạy xe ở Vinh, Kiên đi rất lòng vòng, lúc nhanh lúc chậm hoặc bất ngờ quay đầu để đề phòng bị bám đuôi", một trinh sát kể.

tang-vat-2

Hoàng Trung Kiên. Ảnh: Hải Bình

Theo tin tuc phap luat được biết 12h ngày 30/6 xác định Kiên đang để ôtô riêng ở một khách sạn, cầm theo súng và heroin ngồi xe máy của một người để đi giao hàng, 6 cảnh sát hóa trang được lệnh vây bắt. 12h15' trên đường Đặng Thái Thân, Kiên bị cảnh sát khống chế. 

"Khi xe công vụ tạt đầu chiếc xe máy này, một cảnh sát đã quật ngã Kiên. Hắn vùng vẫy cố để rút súng nhưng đã bị nhiều người khác khống chế", một cảnh sát tham gia vây bắt kể với VnExpress.


Súng và ma túy và các tang vật vụ án. Ảnh: Hải Bình

Khám người nghi phạm, cảnh sát thu một khẩu súng ngắn nghi G88, 100 triệu đồng, 4 gói heroin, cân tiểu ly. Trong lúc cảnh sát vây bắt, kẻ chạy xe máy nghi là đối tác của Kiên đã tẩu thoát.

Thiếu tá Nguyễn Hữu Cường (Phó công an thành phố Vinh) cho hay, cùng ngày tại nhà riêng của Kiên, nhà chức trách thu thêm 2 khẩu súng K54, 24 viên đạn và một số tài liệu.

Chuyên án đang được mở rộng.

Xem thêm : Tin phap luat

Nguồn : vnexpress.net
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cảnh sát khống chế 'đại gia trẻ' cầm súng đi vận chuyển ma túy Rating: 5 Reviewed By: đức