tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Hai nhóm giang hồ nổ súng giải quyết mâu thuẫn


Doc bao phap luat - Sau khi ăn nhậu tại một nhà hàng, hai nhóm thanh niên đã xảy ra mâu thuẫn. Cả hai bên lao vào hỗn chiến, sau đó nổ súng vào nhau khiến một thanh niên bị thương nặng.

Trao đổi với Dân Trí lúc trưa nay (1/7), Đại tá Lê Duy Tấn, Trưởng công an TP. Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, công an thành phố đang tiến hành điều tra làm rõ vụ nổ súng tại khu vực đường 25/4, phường Bạch Đằng, TP. Hạ Long khiến 1 người bị thương vào đêm ngày 30/6.

hai-nhom-giang-ho-no-sung-giai-quyet-mau-thuan

Hiện trường xảy ra vụ nổ súng

Trước đó, vào khoảng 22h, đêm 30/6, tại đường 25/4, phường Bạch Đằng, thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) đã xảy ra một vụ nổ súng thanh toán giữa hai băng nhóm côn đồ làm một người bị thương nặng.

Theo tin tuc phap luat có được thông tin từ một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, sau khi nhậu tại quán Nhật Hạ tại đường 25/4, hai nhóm thanh niên đã xảy ra xích mích, lời qua tiếng lại rồi rút hung khí mang theo lao vào ẩu đả. Sau đó, một thanh niên rút súng bắn nhiều phát vào nhóm đối phương khiến một thanh niên trong nhóm này ngã gục xuống đường. Một số khác bỏ chạy tán loạn vứt lại hung khí bên đường.

Thanh niên bị thương lập tức được người cùng nhóm đưa lên xe ô tô rời khỏi hiện trường trong tình trạng dính nhiều đạn. Do vụ việc xảy ra lúc đã khuya nên ít người dân biết. Công an thành phố sau đó đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra vụ việc.

Cũng theo Đại tá Tấn, nhóm côn đồ này rất manh động, một đối tượng trong nhóm đã nổ tới 3 phát súng.

Theo giới giang hồ. nguyên nhân xảy ra vụ nổ súng là do một giang hồ vừa mãn hạn tù tên P, ở phường Hà Khánh, TP. Hạ Long tổ chức tiệc đầy tháng cho con đã mời các chiến hữu đến nhà hàng Nhật Hà ăn nhậu trong đó có nhóm của H. ở Cẩm Phả. Tại đây, giữa các chiến hữu xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát rồi nổ súng.

Xem Thêm : Tin phap luat

Nguồn : dantri.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hai nhóm giang hồ nổ súng giải quyết mâu thuẫn Rating: 5 Reviewed By: đức