tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Bộ phim chính thống đầu tiên của Maria Ozawa đã hoàn thành.


Theo tin tức online : Các cảnh quay trong bộ phim chính thống đầu tiên của Maria Ozawa đã hoàn thành.

Nhắc tới cái tên Nữ hoàng phim 18+ Nhật Bản, người ta không thể bỏ qua Maria Ozawa. Cô gái 29 tuổi này được xem là biểu tượng của ngành công nghiệp phim khiêu dâm Châu Á.

Từng nổi tiếng trên thegioi với hàng loạt vai diễn trong các bộ phim nóng, Maria Ozawa bỗng dưng từ giã sự nghiệp và quyết định theo đuổi dòng phim chính thống.


Tuy nhiên, chặng đường đến với phim chính thống của Maria Ozawa khá gian nan khi "danh tiếng" nữ hoàng phim nóng ảnh hưởng không ít đến hình ảnh mà cô đang xây dựng hiện nay.


Maria Ozawa trong buổi họp ra mắt phim.

Tin hot mới nhất : Nữ diễn viên 29 tuổi người Nhật Bản quyết tâm xây dựng lại tên tuổi bản thân bằng cách nhận lời tham dự các dự án phim nghiêm túc. Bộ phim Nilalang (tạm dịch: Thực thể) là bộ phim nghiêm túc đầu tiên của Maria Ozawa.

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của Maria Ozawa trong bộ phim đã được hé lộ. Rất đông đảo fan hâm mộ của Maria Ozawa rất chờ đợi màn thể hiện của thần tượng.

Nilalang là bộ phim thuộc thể loại hình sự - kinh dị. Trong phim Maria Ozawa đóng cặp cùng với nam diễn viên Cesar Montano.

Nilalang là bộ phim xoay quanh thanh tra Tony Cuevas (Cesar Montano), người được giao nhiệm vụ truy tìm thủ phạm của hàng loạt những vụ giết người dã man xảy ra trong thành phố. Với những manh mối của vụ án khiến cho thanh tra này cho rằng tội ác này có sự xuất hiện của các thế lực siêu nhiên.

Trong quá trình phá án, Tony nhận được sự giúp đỡ của Miyuki (Maria Ozawa thủ vai).






Nguồn: soha.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bộ phim chính thống đầu tiên của Maria Ozawa đã hoàn thành. Rating: 5 Reviewed By: đức