tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Noo Phước Thịnh, Đông Nhi "đột kích" tiệc độc lạ cùng teen

Noo Phước Thịnh, Đông Nhi,Quỳnh anh shyn,Trấn Thành "đột kích" tiệc độc lạ cùng  các teen

Không chỉ làm fan “dở khóc dở cười” vì hé lộ sở thích độc lạ thời "xì-tin dâu", hai "xì-ta" đình đám Noo Phước Thịnh và Đông Nhi còn bí mật “đột kích” và "quẩy" cực sung cùng teen trong đêm tiệc hội ngộ các siêu anh hùng.


Ai mà biết được nam thần nhạc ballad Noo Phước Thịnh lại có sở thích “giao chiến siêu nhân” trong… phòng tắm cơ chứ?

Không riêng gì Noo, hàng loạt sao Việt mới đây đã vô tư bật mí những sở thích hết sức ngộ nghĩnh thời tuổi teen trong chương trình “Bí Mật – Bật Mí, vậy mới vui” do Mirinda Xá Xị tổ chức. Cô nàng Đông Nhi và anh chàng Noo Phước Thịnh cũng đã khiến các fan thích thú bật cười khi tiết lộ trên "Facebook" về sở thích tuổi teen của mình.

Đông Nhi khiến fan thích thú với sở thích…hồn nhiên “như cô tiên”


Hồi cấp 3, Noo có sở thích "siu nhơn", đặc biệt là những trận chiến nảy lửa "siu nhơn" trong… nhà tắm. 

Tin hot tin hot danh hiệu đệ nhất "quẩy banh" chắc sẽ được dành riêng cho “siêu anh hùng diệt máy lạnh” Trấn Thành. Ém nhẹm bao lâu nay, cuối cùng anh chàng cũng đã chịu “khui” chiến tích đập tan chiếc máy lạnh quý giá của gia đình và lãnh đủ trận đòn nhớ đời. 



“Siêu anh hùng” Trấn Thành cũng bạo gan “bật mí” chiến tích đập banh máy lạnh, "bá đạo" ghê chưa nè?!

Xuất hiện đầy bất ngờ, “phòng chứa bí mật” của Mirinda Xá Xị đã giúp các cô cậu học trò vượt qua nỗi e ngại bị trêu chọc và thoải mái chia sẻ những bí mật chưa từng bật mí.


Sở thích bí mật của cô nàng này là gì mà phấn khích quá vậy ta?!

Không hổ danh “nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò”, các cô cậu teen đã bật mí những trò chơi “vô đối” của chính mình.

Mirinda Xá Xị biến sở thích độc, lạ của các cô cậu học trò thành những tác phẩm cực "kute" để các teen tha hồ bình chọn cho sở thích mình “bồ kết” nhất.


Sở thích độc lạ của teen “Quẩy trong nhà tắm, siêu phẩm bom tấn!”


"Nấu ăn ngon cực, đích thực 'hot boy'!"


Bạn Nhật Hào, chủ nhân của ý tưởng “hóa thân thành siêu anh hùng” tỏ ra vô cùng phấn khích khi sở thích mình chia sẻ đã nhận được lượng like khủng và được Mirinda Xá Xị “hô biến” thành hiện thực.

Dzui Dzui Bí Mật được khui cùng Trấn Thành - màn bật mí sở thích của “siu nhơn” Trấn Thành và lễ hội siêu anh hùng cực chất. Cùng khám phá bí mật nào các teen.

Nếu vẫn còn đang “ém nhẹm” sở thích độc và lạ của riêng mình thì bạn chớ ngần ngại mà hãy chia sẻ ngay nhé. Cứ thoải mái “Bật Mí” vì “Bí Mật – Bật Mí, vậy mới vui”. Biết đâu bạn sẽ trở thành chủ nhân của ý tưởng kế tiếp đượcMirinda Xá Xị biến thành bữa tiệc vui thả ga để tất cả bạn bè cùng tham dự.


Nguồn: yan.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi "đột kích" tiệc độc lạ cùng teen Rating: 5 Reviewed By: đức