tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Phạm Hương, Mai Phương Thúy tỏa sáng, Hồng Nhung, Đông Nhi tự dìm hàng


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tỏa sáng với trang phục trong đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Hồng Nhung, Đông Nhi,Minh hằng tự “dìm hàng” trong bộ cánh không phù hợp.

Top 5 Sao Việt mặc đẹp


Phạm Hương xinh đẹp, sang trọng trong bộ đầm đuôi cá yêu kiều lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh lịch của loài thiên nga trắng. Những chi tiết lông vũ, hạt pha lê Italy và cườm trắng tạo sự nổi bật và ấn tượng riêng cho trang phục.


Theo tin tuc 24h cua sao viet : Thanh Hằng diện váy midi và sơ mi cùng tông màu đơn giản nhưng sang trọng. Người đẹp thể hiện sự tinh tế khi kết hợp giày và phụ kiện có tông màu khá phù hợp.


Đặng Thu Thảo tỏa sáng khi xuất hiện trong sự kiện với trang phục đầm ánh nhủ thiết kế cầu kỳ và sang trọng, cô còn kết hợp khá tinh tế với khăn quàng cổ cách điệu và găng tay ton sur ton để tăng thêm nét yêu kiều và quý phái.


Á hậu Huyền My ngày càng biết chăm chút cho hình ảnh của mình đẹp và sang trọng hơn. Chiếc đầm đuôi cá ôm sát kheo khéo đường cong và kiểu dáng lệch vai gợi cảm.


Hoa hậu Mai Phương Thúy nhẹ nhàng và dịu dàng với chiếc váy dạ hội màu nuy sang trọng. Kiểu dáng cổ tròn với những đường cắt, kết nối tinh tế tạo những khoảng hở vừa phải và nét quý phái.

Top 5 Sao Việt mặc xấu


Đông Nhi lạ lẫm với kiểu đầu xù và trang điểm khá đậm.Theo ý kiến của tin tức online thì bộ cánh của Đông Nhi khiến cô trông rất rườm rà, rối mắt và kém sang.


Hồng Nhung diện bộ cánh quá luộm thuộm và thiếu tinh tế, trang phục cũng không phù hợp với lứa tuổi của cô.


Huyền Ni“chìm” hẳn trong bộ trang phục rộng và to kềnh càng. Dáng người Huyền Ni thấp hơn trong bộ trang phục này, trông cô như một cây “nấm lùn di động”.


Với kiểu váy tầng này khiến người Minh Triệu bị chia làm 3 tầng không đẹp và mất luôn dáng người trong bộ cánh quá rộng.


Kiểu tóc, trang điểm và cả trang phục tổng thể khiến Sĩ Thanh thật sự trở thành thảm họa. Thiếu sức sống và trông cô khá già nua.


Nguồn: dantri.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Phạm Hương, Mai Phương Thúy tỏa sáng, Hồng Nhung, Đông Nhi tự dìm hàng Rating: 5 Reviewed By: đức