tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Người hâm mộ tuy buồn nhưng thông cảm với Hoa hậu Phạm Hương ở Miss Universe


Hồ Ngọc Hà,Minh hằng, Minh Tiệp, Pha Lê,Quỳnh anh shyn... và người hâm mộ tuy buồn nhưng thông cảm với Hoa hậu.

Sáng 21/12, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 diễn ra tại Las Vegas, Mỹ. Đông đảo khán giả Việt Nam hẹn nhau dậy rất sớm để kịp theo dõi chương trình thông qua truyền hình trực tiếp từ 7h sáng và bầu chọn cho Phạm Hương.

Phạm Hương là đại diện Việt Nam đầu tiên được nhiều người kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại một đấu trường nhan sắc quốc tế nhất từ trước đến nay. Cô có gương mặt đẹp, nụ cười rạng rỡ, thần thái sang trọng và vóc dáng chuẩn. Trước chung kết, nhiều chuyên trang sắc đẹp uy tín trên thế giới đã dự đoán Phạm Hương vào ít nhất top 5, thậm chí có trang còn cho rằng cô sẽ là Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Những thông tin bên lề này khiến khán giả Việt rất phấn khích và không ngừng hy vọng. Tuy nhiên, tại chung kết diễn ra sáng nay, Phạm Hương đã không thể lọt vào top 15 như dự đoán. Danh sách này lần lượt là đại diện của Brazil, Australia, Indonesia, Dominica, Philippines, Pháp, Mỹ, Curacao, Bỉ, Nhật Bản, Venezuela, Nam Phi, Columbia, Mexico và Thái Lan. 


Hồ Ngọc Hà luôn dõi theo và ủng hộ Phạm Hương tại Miss Universe 2015.

Trước kết quả này, mạng xã hội Việt Nam như vỡ òa. Người hâm mộ bất ngờ, bàng hoàng và thất vọng. Khán giả Phạm Hữu Tuấn viết: "Trời ơi, không thể tin nổi. Phạm Hương của chúng ta quá xuất sắc, tại sao lại không lọt top 15? Hôm nay vợ tôi không ngủ như mọi ngày, đã dậy từ rất sớm để cổ vũ cho Phạm Hương vì sức hút của Hương. Tôi vừa thấy vợ tôi rơm rớm nước mắt. Thương quá". 

Khán giả Nguyễn Tuấn Thành thì thừa nhận, anh chưa bao giờ xem một cuộc thi sắc đẹp nào, vậy mà mấy ngày nay cứ rảnh là lên mạng xem Phạm Hương. "Đêm qua ngủ cứ chập chờn, chỉ mong đến sáng thật nhanh để được xem và bình chọn cho chị. Nay chị không được lọt top 15, thực sự muốn khóc quá". 

Tuy buồn vì kết quả không như mong đợi, đông đảo khán giả vẫn bày tỏ sự thông cảm cho Phạm Hương. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà nói: "Không phải kết quả thế nào, mà một chặng đường em đã ra sao. Về nhà nghỉ ngơi thôi, vất vả lắm rồi". 

Diễn viên Minh Tiệp thì nhận định: "Cuộc thi không phải lúc nào cũng phản ánh chính xác. Điều quan trọng của một Hoa hậu, ngoài vẻ đẹp hình thức còn là vẻ đẹp tâm hồn, cũng như tri thức và văn hóa. Em đã cho mọi người trên thế giới cũng như trong nước thấy được điều đó, thấy được vẻ đẹp thật sự của người phụ nữ Việt Nam. Không đạt được vương miện nhưng e đã tạo được vương miện trong lòng mọi người, đó là điều mà không phải hoa hậu nào cũng làm được".

Khán giả Tài Anh Nguyễn bày tỏ sự thông cảm với Phạm Hương: "Cô ấy đã làm tốt nhất những gì có thể trong cuộc chơi này. Cô ấy không có lỗi gì cả nên mong rằng không ai quay ngược lại rồi gieo những lời không hay vào cô ấy. Dù thế nào đi nữa thì cô ấy và Việt Nam vẫn kém duyên với Hoa hậu Hoàn vũ, nhưng chúng ta vẫn sẽ quý cô ấy như trước giờ đã từng. Kêu cô ấy đừng buồn chắc chắn không được, vì ai mà không buồn khi rơi vào tình huống này, ngay cả chúng ta còn buồn rũ rượi đến mức không muốn xem thêm cơ mà. Chỉ là từ giờ trở đi không biết khi nào Việt Nam mới có đại diện tốt hơn Hương ở đấu trường nhan sắc này nữa". 


 Theo tin tuc 24h cua sao viet thì :Ông bầu Vũ Khắc Tiệp sang tận Las Vegas ủng hộ Phạm Hương.

Đồng quan điểm với Tài Anh Nguyễn, khán giả Quynh Hana viết: "Dù sao chương trình cũng không có duyên với Việt Nam. Phạm Hương đã rất cố gắng. Việc được lọt top 15 còn rất nhiều yếu tố khác nhau. Trong lòng người Việt Nam chúng ta cô ấy luôn là Hoa hậu tuyệt vời và xứng đáng được khen ngợi. Phạm Hương bây giờ hẳn đang rất mệt mỏi vì quãng đường dài. Về nhà thôi Hương, về với mẹ, với những người thân, về quê hương Thủy Nguyên, ăn thật nhiều món ngon và được ngủ đã giấc, không cần bon chen nhiều nữa. Việt Nam đang đợi Hương trở về". 

Khán giả Phan Thị Thanh Hương cũng mong Phạm Hương sớm lấy lại sức khỏe, bởi một tháng qua cô đã quá vất vả, nỗ lực. "So với danh hiệu kia, với tất cả những gì chị đã làm khiến công chúng yêu mến chị, bạn bề thế giới yêu mến con gái Việt Nam mới là kết quả đáng giá nhất. Chị đã là Hoa hậu đẹp nhất trong lòng tất cả mọi người rồi". 

Khán giả Phan Tín thì viết: "Cuộc sống này vốn dĩ không công bằng, hãy tập làm quen với điều đó. Các bạn đừng buồn nha, người buồn nhất không phải chúng ta đâu. Thương chị rất nhiều. Rất tốt rồi. Về chị ơi, ngàn hoa ra đón chị về chị ơi. Chị thắng rồi". 

Nén nỗi buồn, một số khán giả phân tích thất bại của Phạm Hương theo khía cạnh khác. Anh Lương Trọng Nghĩa nhận định: "Theo mình, việc vuột mất top 15 của Phạm Hương có sự 'góp công' của sự quá khích, quá đà của người hâm mộ Việt. Thực tình mình vẫn chấm Phạm Hương xứng đáng vị trí số 7. Hoa hậu Hoàn vũ là cuộc chiến ngoài sắc đẹp ra còn là cuộc chiến của tài phiệt và địa vị cường quốc". 

Ca sĩ Pha Lê nói: "Hôm qua nghe ông anh lớn từng đi rất nhiều các cuộc thi Hoa hậu thế giới đánh giá về hoa hậu Phạm Hương giờ nghĩ lại cũng thấy đúng. Cô ấy rất đẹp, Hoa hậu đẹp nhất từ xưa tới giờ đại diện cho Việt Nam đi thi, nhưng cái đẹp của cô ấy lại quá Tây, mà so với các Hoa hậu khác ở châu Âu thì không có cửa. Ban giám khảo nếu chấm theo tiêu chí cái đẹp đại diện châu Á thì Phạm Hương lại không mang nét truyền thống của người Á. Bởi vậy có lẽ rất thiệt cho cô ấy. Dù sao cũng cảm thấy hãnh diện vì Hải Phòng có một cô gái rất đẹp như Phạm Hương".


Phạm Hương là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên được khán giả trong nước ủng hộ tuyệt đối tại một đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Khán giả Tuấn Anh cũng cho rằng, cần bình tĩnh đánh giá nét đẹp chuẩn của quốc tế để nghiêm túc cải thiện cách nhận định về nét đẹp của Việt Nam. "Cách nhìn nhận cái đẹp của người Việt mình so với quốc tế chưa đủ, chưa sắc bén và chưa đủ đẳng cấp. Mặc dù Phạm Hương không hề tệ và là cô Hoa hậu thật sự xuất sắc, nhưng đó chỉ là của người Việt Nam". 

Ca sĩ Phương Thanh thẳng thắn nói, khán giả thất vọng trước việc Phạm Hương không vào được top 15 là do "lỗi của người hô hào". Chị viết: "Khi viết hay làm tổn thương bất cứ điều gì đang xảy ra, cũng phải nhìn xung quanh, nhìn ta, nhìn bạn. Nếu làm bất cứ chuyện gì, trong một cuộc đấu lớn, chúng ta chỉ biết có ta, chỉ khen mình ta, đội của ta, PR riêng cho ta mà không nghiên cứu bất cứ điều gì bên đội bạn, phần thua chắc chắn nằm ở bên mình. Cái tội này là tội khinh địch, ra đấu trường là phải có đấu pháp rồi hãy chiến. Chưa chiến mà đã hô thắng trước khi xung trận".

Trước những chia sẻ của khán giả khắp nơi dành cho mình, Phạm Hương lên trang cá nhân nhắn nhủ mọi người cùng ủng hộ cho bạn thân của cô tại Miss Universe là Hoa hậu Cộng hòa Dominica - Clarissa Molina. Cô cũng cập nhật dòng trạng thái mới nhất cùng bức hình chụp chung mới Miss Diminica: "Chúng ta lại về bên nhau...Sẽ cùng nhau về Việt Nam nhé babe".

Trong khi đó, quản lý truyền thông của Phạm Hương là Nguyễn Chiến Hữu khuyên khán giả Việt hãy thể hiện là fan văn minh trên trang Miss Universe, không để Phạm Hương mất mặt. "Cô ấy đã xây dựng một hình ảnh Việt Nam rất ấn tượng, mong các bạn đừng phá đi nhé".


Nguồn: ngoisao.net
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Người hâm mộ tuy buồn nhưng thông cảm với Hoa hậu Phạm Hương ở Miss Universe Rating: 5 Reviewed By: đức