tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Dàn nghệ sĩ tham gia thi The Remix 2016


Noo Phước Thịnh,Quỳnh anh shyn, Hương Tràm, Maya... là những cái tên hot của mùa giải thứ hai.



Tối 23/12, ban tổ chức chương trình 'The Remix - Hoà âm ánh sáng 2016' ra mắt dàn nghệ sĩ tham gia mùa thứ hai. Năm nay có 10 đội thi, mỗi đội gồm ít nhất 3 thành viên giữ 4 vai trò là ca sĩ, nhà sản xuất, DJ và biên đạo múa. Quán quân Giọng hát Việt 2012 Hương Tràm cùng đội với nhà sản xuất Duy Anh (trái), biên đạo múa Ngọc Linh (giữa) và DJ King Lady - gương mặt quen thuộc ở mùa 1. 



Đội của ca sĩ Maya có các thành viên khác như biên đạo Tô Lâm (trái), DJ Take và nhà sản xuất Javix. Maya chia sẻ với báo tin tức online, cô sẽ cố gắng dung hoà thời gian để vừa chăm con vừa tham gia cuộc thi. 



Đội ca sĩ Ngô Kiến Huy có biên đạo Lâm Vinh Hải (trái), nhà sản xuất Nguyễn Phúc Thiện (áo đỏ) và DJ Summer Huỳnh. 



Đội Noo Phước Thịnh có thêm biên đạo Hồ Quang Vinh, nhà sản xuất - DJ Slim V. Tuy chưa thi nhưng cái tên Noo Phước Thịnh đang được xem là đối thủ 'nặng ký' nhất của các đội còn lại. 



Ca sĩ Trung Quân cùng các thành viên trong đội. Anh hài hước chia sẻ với tin tuc 24h cua sao viet rằng : 'Chắc tôi bị loại từ vòng đầu tiên', bởi thế mạnh của nam ca sĩ là thể loại ballad.



Đội của ca sĩ Hằng Bing Boong. Nữ ca sĩ rất bất ngờ khi được mời tham gia cuộc thi.



Đội của Hạnh Sino (trái) và Emily có lợi thế ở vẻ gợi cảm và vũ đạo tốt. Họ cho biết, đội có hai ca sĩ sẽ hỗ trợ nhau tối đa trên sân khấu.

Ngoài các đội trên, cuộc thi còn có đội của Justatee - Big Daddy, đội Soobin Hoàng Sơn và một đội được giữ bí mật đến tận ngày phát sóng liveshow đầu tiên. 



Dẫn chương trình họp báo hôm qua là ca sĩ Yến Trang. Nữ ca sĩ mặc kín đáo, trông bí ẩn, quyến rũ. 



Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương vẫn làm giám khảo của mùa thứ hai.



Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh và giám khảo Nguyễn Hải Phong.



Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh thay thế DJ Hoàng Anh trên 'ghế nóng'. Ngoài 3 giám khảo chính, giám khảo khách mời Hồ Ngọc Hà sẽ xuất hiện ít nhất trong 4 show của chương trình.



'The Remix - Hoà âm ánh sáng 2016' diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP HCM), lên sóng lúc 21h chủ nhật hàng tuần trên Đài truyền hình Việt Nam, kể từ 3/1. 10 đội thi sẽ trải qua 10 liveshow với nhiều chủ đề khác nhau như House, Hiphop, Rap, R&B... Đặc biệt, sẽ có một show riêng dành cho DJ và nhóm nhảy thể hiện tài năng. 


Nguồn: ngoisao.net
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Dàn nghệ sĩ tham gia thi The Remix 2016 Rating: 5 Reviewed By: đức