tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

An Nguy tuyên bố trước truyền hình sẽ khỏa thân ra đường nếu...


Tin moi ve sao - An Nguy đã có những bật mí hài hước trong show truyền hình "Người đứng vững".


An Nguy là cái tên thu hút được nhiều sự quan tâm, chú ý của công chúng khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế đang rất hot hiện nay.

Ngay cả khi bị loại, mọi hoạt động của nữ Vlogger này luôn được cư dân mạng quan tâm. Mới đây nhất, An Nguy đã nhận lời tham gia trong một show truyền hình mới toanh mang tên "Người đứng vững".



Xuất hiện tại hậu trường chương trình, An Nguy thể hiện bản thân là một cô nàng cá tính, điềm tĩnh và luôn thoải mái trước ống kính. 


Trong cuộc phỏng vấn nhanh, An Nguy bất ngờ tiết lộ quan điểm:"Mình sẽ khỏa thân ra đường nếu cuộc sống không có nguyên tắc".

Ở một diễn biến khác, khi được hỏi: "Bạn đã bao giờ đánh nhau với con trai chưa?", An Nguy không ngần ngại trả lời: "Đánh nhau với con trai thì nhiều, chưa biết ai thắng thì đã được rất đông các bạn khác đến can ngăn".

Đặc biệt, với yêu cầu kể 3 tật xấu của MC Huy Khánh (người dẫn chương trình "Người đứng vững" - pv), An Nguy cầu cứu trợ lý vì không biết Huy Khánh là ai?



An Nguy chụp hình kỉ niệm với Huy Khánh - MC dẫn dắt chương trình "Người đứng vững".

Phần cuối của đoạn phỏng vấn, An Nguy bị ép phải đối diện với sở đoản của mình, đó là hát nhạc Việt Nam. Cô đã trình bày khá miễn cưỡng vài câu trong bài "Bèo dạt mây trôi". Đây cũng lần đầu tiên các fan của nữ Vlogger xinh đẹp được nghe thần tượng mình khoe giọng hát.

Dưới đây là phần tóm tắt nội dung clip phỏng vấn của An Nguy:

1. Hãy dùng 3 tính từ để miêu tả tính cách của bạn?

Khó tính, vui vẻ, lạc quan.

2. Bạn tự hào về điểm gì trên cơ thể mình nhất?

Có lẽ là… tay.

3. Hãy kể 3 tật xấu của MC Huy Khánh?

(Biểu cảm ngơ ngác và quay sang cầu cứu trợ lý - pv) Anh Huy Khánh là anh nào ạ?



4. Bạn có thích trò chơi cảm giác mạnh không?

Mình không thích trò chơi cảm giác mạnh đâu.

5. Lúc nhỏ bạn có hay trèo cây không?

Lúc nhỏ, nhà mình trong thành phố không có cây nên không trèo được.

6. Bạn đã đánh nhau với con trai bao giờ chưa?

Mình đánh nhau với con trai thì nhiều rồi. Cũng không biết ai là người thắng, vì đánh được một lúc thì mấy chục đứa ra can.

7. Thần tượng của bạn là ai?

Mình không có thần tượng.




8. Bạn đã từng đơn phương hay thích ai đó trong showbiz Việt chưa?

Không có.

9. Bạn thích những người ở cung Hoàng đạo nào nhất?

Cung nào cũng được. Hợp nhau thì thích thôi.

10. Nếu có 1 ngày sống không cần nguyên tắc gì hết, bạn sẽ làm gì?

Nếu có 1 ngày không cần nguyên tắc gì hết thì mình sẽ khỏa thân ra đường [cười lớn]

11. Khi đi học bạn khá môn gì nhất?

Mình giỏi nhất môn Tiếng Anh



12. Vào giờ kiểm tra, gặp những câu không biết làm bạn thường làm gì?

Quay sang hỏi bạn bên cạnh.

13. Bạn có năng khiếu nào đặc biệt khác không?

Mình không biết hát. Mình biết một tí đánh đàn, một tí chơi thể thao. Hết rồi.

14. Hãy hát một câu trong bài "Anh cứ đi đi"?

Mình chưa nghe bài đó bao giờ.

Xem thêm : Tin sao

Nguồn : soha.vn

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: An Nguy tuyên bố trước truyền hình sẽ khỏa thân ra đường nếu... Rating: 5 Reviewed By: đức