tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Britney Spears tái xuất với một phong cách khác biệt



Tin moi ve sao ngày 14/7, Britney Spears chính thức ra mắt đĩa đơn Make Me, mở đường cho album phòng thu thứ chín sắp phát hành của cô.


Đây là một bản nhạc đậm chất R&B với sự nhấn nhá của electro/pop, được cho là khá khác biệt với những gì mà Spears thể hiện trong những album gần đây. Ngoài ra, Make Me cũng đánh dấu sự hợp tác của Britney với rapper tài năng G-Eazy.

Chia sẻ với tờ E!News, Britney Spear nói: "Vô cùng hào hứng! Tôi đã làm việc chăm chỉ gần 2 năm qua với dự án âm nhạc này; nó thực sự có ý nghĩa rất lớn đối với tôi.".

Giọng ca 34 tuổi thổ lộ thêm: "Sản phẩm này là một đứa con của tôi.". Spears giải thích: "Make Me là một bản nhạc có chút gì đó du dương hơn là mang nhiều chất pop nhưng nó cũng đầy sự lạnh giá.".

Make Me là một ca khúc thú vị. Về mặt âm nhạc, đó là sự thay đổi theo chiều hướng khả quan của Britney Spears. Về mặt nội dung, bài hát vẫn là những gì rất quen thuộc, vẫn đặc biệt khêu gợi như xưa. Britney tưới lên những ca từ vẻ sexy của câu chuyện tình yêu dù mang đôi chút hoang mang, lạc lõng.


Album phòng thu thứ 9 của Britney Spears sẽ sớm đến với công chúng.

Cách Spears chọn Make Me làm đĩa đơn mở đường không nặng nề với chất nhạc EDM cùng giọng hát ít 'người máy' hơn nhận được sự khen ngợi. Tờ The Guardian ngầm cho rằng đây là sự thay đổi cần thiết và đáng hoan nghênh.

Tờ báo này cho nêu quan điểm, nhạc pop dường như chỉ được biết đến với một kiểu tempo (nhịp phách) nhất định và điều đó thật đáng sợ. Make Me đã thay đổi được phần nào điều đó trong tư duy âm nhạc của Britney nói riêng, và nhạc pop nói chung.

Bên cạnh bản hit Make Me, một ca khúc khác là Private Show với giai điệu nóng bỏng đúng chất củaBritney Spears cũng sẽ được phát hành vào dịp tới để quảng bá cho thương hiệu nước hoa cùng tên của cô.

Nói về album mới, Britney không giấu vẻ tự hào: "Đó là sản phẩm tốt nhất tôi từng làm trong một thời gian dài từ trước tới này. Tôi tự hào về thành quả đó và nó rất khác biệt. Nó không phải là thứ mà bạn có thể nghĩ được.".
Theo tin sao châu Âu , ngoài Britney Spears, Katy Perry cũng vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới có tên Rise để cổ vũ cho Thế vận hội mùa hè 2016 (Olympic 2016). Ca khúc này không nhẹ nhàng kiểu ballad nhưng cũng không quá sôi động.

Đặc biệt, Rise có phần ca từ ý nghĩa, cổ vũ tinh thần mọi người. Hai bài hát Make Me và Rise được dự đoán sẽ trở thành hit trong thời gian tới.

Dường như Britney Spears đang có một năm làm việc đầy thuận lợi. Chuỗi concert riêng của cô tại Las Vegas vẫn diễn ra đều đặn. Britney cũng vừa có 8 phút tỏa sáng trên sân khấu lễ trao giải Billboard Music Awards và cũng là nghệ sĩ đầu tiên được vinh danh giải thưởng Thiên niên kỷ hồi đầu tháng 5.

Cùng với những tín hiệu tích cực đến từ đĩa đơn Make Me, hẳn những tháng cuối năm của Britney sẽ không thể không bận rộn.



Xem thêm : chuyen cua sao
Nguồn : yan.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Britney Spears tái xuất với một phong cách khác biệt Rating: 5 Reviewed By: đức