tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

MIN tung những bức ảnh lung linh trong MV mới tại Hàn Quốc


Theo tin moi ve sao ,MV comeback được MIN đầu tư công phu khi tự tay “săn lùng” trang phục tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó, cô nàng còn khiến khán giả “đứng ngồi không yên” với việc teasing cho MV bằng nhiều bức ảnh lung linh được chụp trong quá trình quay.



Sau hơn một năm bước chân vào con đường ca hát, MIN đã nhanh chóng tạo dựng được ấn tượng đẹp trong lòng khán giả trẻ với nhiều bản hit như "Tìm", "Get out", "Luôn bên anh"... Âm nhạc cũng như thời trang của cô ca sĩ trẻ luôn đón nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Xuất thân từ nhóm nhảy cover hàng đầu trong cộng đồng người yêu nhạc Kpop, không khó hiểu khi MIN chọn Hàn Quốc là nơi tìm kiếm những bộ cánh ưng ý cho Take me away – MV đánh dấu sự trở lại đầy mới mẻ của cô nàng.


Không giấu vẻ hứng thú, MIN cho chuyên mục 
tin sao biết : “Ngoài mục đích tìm trang phục cho MV, MIN còn nhân chuyến đi này để “xả hơi”, lấy lại năng lượng trước khi bắt đầu dự án mới. Vậy nên khi sang đây, mình đã tận dụng thời gian để đi nhiều nơi, trải nghiệm văn hóa, bầu không khí và cả về ẩm thực.”



Trong một loạt hình ảnh cực yêu được cô nàng chia sẻ, người hâm mộ dành nhiều sự tán thưởng cho vẻ sành điệu của MIN khi chọn phiên bản đặc biệt Samsung Galaxy S7 edge màu Pink Gold làm điểm nhấn cho diện mạo mới.






Phối cùng set đồ cá tính với các tông màu cơ bản trắng – đen và xanh denim, sắc vàng hồng của chiếc smartphone hai cạnh cong khiến Min dễ dàng dung hòa được vẻ dịu dàng, nữ tính với sự trẻ trung, tinh nghịch vốn có của mình.




Cô nàng chia sẻ thêm: “Mình có thói quen lưu thật nhiều hình ảnh về từng chi tiết nhỏ trên hành trình nên việc chụp ảnh, quay phim cũng là một phần không thể thiếu. MIN đã gắn thêm một chiếc thẻ nhớ vào Galaxy S7 edge để có thể tha hồ lưu trữ toàn bộ hình ảnh siêu lung linh chẳng thua kém máy ảnh chuyên nghiệp được chụp bằng chiếc điện thoại này.”


Song song với vai trò phụ kiện thời trang hay “phó nháy” riêng, Galaxy S7 edge với dung lượng pin lớn và khả năng chống nước, chống bụi ấn tượng còn được MIN gửi gắm “trọng trách” giữ liên lạc và cập nhật mọi thông tin với bạn bè, gia đình cũng như ekip làm việc bất kể cô đang làm gì, ở đâu.


Kết thúc chuyến đi, MIN cùng ekip đang tiến tới những khâu chuẩn bị cuối cùng để hoàn tất MV. Với lợi thế vũ đạo và gout thời trang cực ổn, lại được tiếp thêm nguồn năng lượng từ hành trình thú vị vừa qua, chắc chắn cô ca sĩ cá tính này sẽ tiếp tục bứt phá giới hạn, "chiêu đãi" người hâm mộ những hình ảnh thật hấp dẫn.

Trong khi chờ đợi, cùng nghía qua một số hình ảnh hậu trường của MV Take me away:



Xem thêm : chuyen cua sao

Nguồn : dantri.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: MIN tung những bức ảnh lung linh trong MV mới tại Hàn Quốc Rating: 5 Reviewed By: đức