tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

David Beckham sẽ góp mặt trong phim “King Arthur"


Theo tin moi ve sao , sau khi chia tay sự nghiệp bóng đá, David Beckham trở thành một ngôi sao giải trí đúng nghĩa. Anh làm người mẫu, làm gương mặt đại diện cho nhãn hiệu, tham gia thiết kết thời trang và sắp tới là đóng phim.


David Beckham mỉm cười khi gặp giới săn tin bên ngoài phòng tập tại Los Angeles, Mỹ, ngày 29/7. Anh vẫn duy trì thói quen tập luyện giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là khi bước qua tuổi 40. Thời gian này, David còn chú trọng tập luyện hơn khi anh mới nhận lời góp mặt trong bộ phim hành động “King Arthur: Legend of the Sword”.




David Beckham rời phòng tập ở Los Angeles, ngày 29/7.

Cựu đội trưởng độ tuyển anh khoe dáng vóc săng chắc, loạt hình xăm trên cơ thể trong chiếc áo ba lỗ và quần short mặc bên ngoài quần legging. Charlie Hunnam, nam diễn viên của loạt phim King Arthur, đã xác nhận thông tin David Beckham tham gia phần mới của bộ phim với người hâm mộ cách đây vài ngày.

“Tôi tin rằng, David Beckham là một bí mật nhưng mọi người đều đang nói về chuyện anh ấy tham gia đóng phim lúc này”, Charlie nói với chuyên mục tin sao 24h tờ E! News. Hiện tại, Charlie chưa tiết lộ về vai diễn của David trong bộ phim nhưng anh hứa hẹn, cựu đội trưởng đội tuyển Anh là một đồng nghiệp thú vị.

“David Beckham rất tuyệt vời. Tôi thực sự yêu mến anh ấy”, ngôi sao điện ảnh nói thêm. Theo dự kiến, phần phim mà David góp mặt - King Arthur: Legend of the Sword sẽ ra mắt khán giả vào tháng 3/2017.

Nguồn : dantri.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: David Beckham sẽ góp mặt trong phim “King Arthur" Rating: 5 Reviewed By: đức