tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Mẹ Hari Won sốc với giá bó hoa mà Trấn Thành mua tặng con gái


Chuyen cua sao - Mẹ Hari Won thốt lên 2 chữ "Điên rồi" sau khi biết giá tiền bó hoa Trấn Thành mua tặng con gái.


Cách đây không lâu, sự kiện Trấn Thành bỏ ra một số tiền lớn để mua bó hoa "khổng lồ" để cầu hôn Hari Won và sau đó được "tận dụng" lần 2 tặng nữ ca sĩ này trong buổi họp báo đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Chưa dừng lại ở đó, sau buổi họp báo, một số người bắt gặp bó hoa hoành tráng này đang nằm ở phía ngoài khu vực tổ chức chương trình.

Bởi thế, nhiều người cho rằng bó hoa này chỉ được sử dụng với mục đích "làm màu", và khi đã xong nhiệm vụ thì bị vứt bỏ không thương tiếc.

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với hot girl Ngọc Thảo, Hari Won đã chính thức lên tiếng về bó hoa.

Theo nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi", ngày hôm đó Hari Won nhận được rất nhiều hoa, thế nhưng sau khi kết thúc buổi họp báo, Hari Won phải đi làm việc liền nên không thể đem bó hoa theo.

Vì thế cô đã nhờ trợ lý mang bó hoa về nhà giúp. Bức ảnh bó hoa "bị bỏ chỏng chơ" trên bàn mà dân mạng chụp được là trước lúc bạn trợ lý đi taxi mang hoa về nhà Hari Won giao lại cho mẹ nữ ca sĩ này.

Hari Won còn cho biết thêm, trước đó nhà cô không có bình hoa. Mẹ cô thấy bó hoa đẹp quá nên cảm thấy rất tiếc, nên đã đi mua 2 bình hoa lớn để cắm vào cho đỡ phí.

Đến khi biết được số tiền Trấn Thành bỏ ra để mua bó hoa, mẹ Hari Won đã lập tức nhắn tin cho con gái. Tin nhắn của mẹ Hari Won chỉ vẻn vẹn 2 chữ: "Điên rồi"!.

Theo tin moi ve sao , bó hoa của Trấn Thành mua tặng Hari Won trị giá khoảng 10 triệu đồng.



Nguồn : soha.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mẹ Hari Won sốc với giá bó hoa mà Trấn Thành mua tặng con gái Rating: 5 Reviewed By: đức