tin nhanh showbiz

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Quan hệ tình dục quá nhiều cũng là một nguyen nhan gây ra bệnh liet duong


Nguyen nhan liet duong : Quan hệ tình dục là nhu cầu sinh lý bình thường của con người. Tuy nhiên quan hệ tình dục quá nhiều sẽ phát sinh một số bệnh nhiều người chưa lường trước.


Theo ThS.Bs Lê Thị Phương Huệ, Bệnh viện Thanh Nhàn, việc quan hệ tình dục quá nhiều thật sự không tốt ngay cả đối với những người khỏe mạnh. Tình dục là một phần thiết yếu, bình thường của cuộc sống của con người. Sức hấp dẫn và sự hòa hợp tình dục được coi là nền tảng cho nhiều mối quan hệ lứa đôi hạnh phúc. Tuy nhiên, khi nó là hành động thường nhật, lặp đi lặp lại một cách quá liên tục thì sẽ gây ra ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe và có thể nguyên nhân gây ra những bệnh sau:

Suy giảm sức khỏe 

Việc quan hệ tình dục quá nhiều sẽ làm cho cơ thể mệt mỏi, tinh khí suy hao, khí huyết hư tổn… Nó có thể dẫn đến nhiều tác hại như thiếu khí, hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi, suy kiệt sức khỏe, sụt giảm về trí tuệ… Những tác động này ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống chúng ta hàng ngày.

Cùng với đó, việc suy giảm sức khỏe, quan hệ quá nhiều còn dẫn đến trieu chung liet duong, xuất tinh sớm ở nam giới, viêm nhiễm âm đạo ở nữ giới… Điều này là một trong những nguy cơ dẫn đến các căn bệnh nguy hiểm về sức khỏe giới tính và sinh sản.

Gây rối loạn chức năng sinh lý

Với nhiều người, do chức năng sinh lý nên có nhu cầu sinh hoạt tình dục nhiều hơn những người khác. Việc làm này diễn ra thường xuyên không phải là ý tưởng tốt, đặc biệt đối với nam giới. Về mặt chức năng nam giới có sức khỏe tốt nhưng quan hệ tình dục với tần suất quá dày sẽ không nhận được cảm xúc từ chính bản thân hay bạn tình và niềm hạnh phúc của việc này mang lại, độ hài lòng giảm đi rõ rệt từ đó làm cho chức năng sinh lý cũng giảm đi đáng kể.




Ảnh hưởng tim mạch

Một điều quan trọng nhiều người chưa biết đến quan hệ tình dục quá nhiều nguyên nhân làm tăng nhịp tim, tăng nhiệt độ cơ thể, dẫn đến tình trạng mất nước, hình thành lactic hoặc axit lactic trong cơ bắp và có hiện tượng co thắt cơ bắp như khi tập thể dục… Khi các hiện tượng trên diễn ra liên tục một cách thái quá, nó có thể dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng như đau cột sống, huyết áp tăng cao dẫn đến các căn bệnh về tim mạch. 

Người bị bệnh tim có thể tự do khả năng tình dục của mình nếu trong quá trình ái ân mà xuất hiện các triệu chứng như khó thở, đau ngực, bạn nên dừng lại.

Riêng những người suy tim độ III trở lên, chỉ cần giảm mức độ quan hệ chứ không cần phải bỏ hẳn, vẫn có thể chọn cách sinh hoạt tình dục nhưng phải luôn phải rằng không được gắng sức. Những bệnh nhân suy tim ở mức độ IV hay nặng hơn thì nên kiêng hẳn.

Nguy cơ vô sinh

Nhiều người chưa biết việc quan hệ tình dụng quá nhiều một trong những nguyên nhân gây nên vô sinh. Quan hệ quá nhiều khiến cho lượng tinh trùng không được cung cấp đầy đủ số lượng, chất lượng, ảnh hưởng đến thụ tinh. Nó khiến cho sự phát triển của tinh binh bị giảm sút và không có thời gian để phát triển bình thường trở lại.

Việc bị cọ xát liên tục ở vùng kín có thể ảnh hưởng xấu tới bộ phận sinh sản càng làm gia tăng nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa. Nếu không được chữa trị kịp thời, nó có thể gây nên những hậu quả vô cùng nghiêm trọng đối với sức khỏe sinh sản, thậm chí còn có thể dẫn đến vô sinh.

Đau lưng

Việc quan hệ quá nhiều tác động rất lớn đến cơ quan sinh dục bao gồm viêm tiền liệt tuyến, viêm túi tinh và những chứng bệnh khác ở nam giới hay xung huyết đối với nữ giới. Tất cả các yếu tố này đều góp phần làm cho vùng xương chậu xung huyết, sản sinh ra lưng nhức, toàn thân bên dưới nặng nề, không thoải mái

Ảnh hưởng xấu tới tâm lý

Bất kể nam giới hay nữ giới nếu bị quan hệ tình dục quá nhiều có thể khiến chúng ta bị ám ảnh, thiếu tập trung cho công việc và các hoạt động khác, dễ bị hồi hộp hoặc bất lực, thất vọng, khó khăn trong việc điều khiển hành vi của mình…

Nghiêm trọng hơn, nó còn có thể dẫn đến một số bệnh lý về tâm thần như lệch lạc tình dục, tâm thần phân liệt, rối loạn nhân cách chống đối xã hội, rối loạn nhân cách ranh giới, rối loạn trầm cảm… Điều này có ảnh hưởng nghiêm trọng tới sinh hoạt hàng ngày và cuộc sống của mỗi người chúng ta.

Quan hệ bao nhiêu thì tốt cho sức khỏe?

Tùy theo lứa tuổi, nếu chúng ta quan hệ tình dục mức an toàn phù hợp với thể chất từng người rất tốt cho sức khỏe. Theo con số thống kê dựa trên nghiên cứu từ 3.500 người của BS. David Weeks, chuyên viên tâm lý học Bệnh viện Hoàng gia Edimburgh ở Ailen, việc quan hệ tình dục vô cùng ích lợi trong việc giúp con người trẻ ra. 

Khi quan hệ tình dục đều đặn khoảng từ 2 - 3 lần/tuần sẽ có tác dụng làm tăng hàm lượng chất miễn dịch Immuno globulin A. Loại chất này giúp cơ thể có thể chống lại những viêm nhiễm do vi khuẩn, virút gây ra như: cảm lạnh, cảm cúm và tăng sức đề kháng cho cơ thể. 

Tiến sĩ Harry Fisch, phụ trách tiết niệu ở Bệnh viện Giáo hội New York tần suất yêu trung bình một đôi ở lứa tuổi 20 là một lần trong khoảng 1-3 ngày. Tất nhiên, những đôi lớn tuổi hơn thường không đủ sức khỏe và thời gian cho chuyện ấy nên tần suất giảm xuống. Những người có độ tuổi 30-50 thường sinh hoạt phòng the 2 lần một tuần. Tiến sĩ Fisch còn khẳng định các cặp kết hôn khi bước qua ngưỡng tuổi 50 vẫn duy trì chuyện ấy khoảng một lần mỗi tuần.

Xem thêm : Chua benh liet duong


Nguồn : afamily.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Quan hệ tình dục quá nhiều cũng là một nguyen nhan gây ra bệnh liet duong Rating: 5 Reviewed By: đức